Chap 74

2.3K 147 42
                                    

Jiyeon vốn không phải không muốn ở lại, chỉ là nó không biết ý tứ Hyomin thế nào nên đành dùng một chiêu thăm dò, nói muốn đi về xem thử cô sẽ phản ứng ra sao mà thôi. Kết quả thực khiến Jiyeon hài lòng, cũng không ngờ trước kia mình cùng Hyomin chung đụng thật nhiều, không trách lúc Qri kể về quá khứ cho nó nghe, lại không ngừng oán trách kể từ lúc biết đến Hyomin là ngày nào nó cũng chạy đến căn hộ của cô mà bỏ rơi người chị này!

" Đã ăn gì chưa? " - Hyomin tươi cười khẽ hỏi. Lúc nảy nghe Jiyeon đáp ứng ở lại trong lòng vui vẻ không thôi.

" Vẫn chưa, cả buổi chiều cùng Hye Jin đi mua đồ cho chị "

" Từ lúc em rời khỏi buổi fansign cho đến tối sao? "

" Ừm. Để đổi được địa chỉ nhà của chị, tôi còn phải dẫn Hye Jin đi mua sắm. Cho nên mới mất nhiều thời gian như thế "

Từ lúc sau khi kết thúc buổi fansign và không nhìn thấy Jiyeon ở trong cánh gà đợi mình, Hyomin đã nghĩ rằng Jiyeon có việc bận. Không nghĩ Jiyeon lại cùng Hye Jin đi mua sắm cho cô suốt cả buổi. Không chỉ có những món đồ hiệu xa xỉ, còn có rất nhiều loại thực phẩm bổ dưỡng để bổ xung dưỡng chất... Một người chu đáo tỉ mĩ như thế, thật sự làm cô cảm động.

" Hye Jin cũng biết lợi dụng thời cơ quá a "

" Không sao "

" Jiyeon... em về nước như vậy công việc thế nào? Sau này cũng không cần mua cho chị nhiều đồ như thế. Chỉ cần có em bên cạnh là đủ rồi "

Hyomin nhìn đến rất nhiều đồ hàng hiệu mà Jiyeon mua cho mình, trong lòng không khỏi nghi vấn, Jiyeon phải chăng là tiêu hết tiền tiết kiệm rồi không? Dù sao thì Jiyeon cũng chỉ là một nhân viên văn phòng, thế nào lại có nhiều tiền được. Vậy mà lần nào cũng thế, cũng đều chi rất nhiều tiền mua đồ cho cô. Một tháng Hyomin ở Anh quốc dường như cũng không tốn nhiều tiền, mọi chi phí đều là Jiyeon dành trả.

" Chị lo tôi tốn tiền sao? " - Jiyeon ngẫm nghĩ cũng hiểu ra nguyên nhân. Dù sao Hyomin cũng chưa biết thân phận thật sự của nó, điều cô lo lắng cũng là hợp lý.

" Ừm, em vì chị đã tiêu rất nhiều tiền có phải không? "

" Chỉ cần chị vui là được. Nhưng mà... bây giờ tôi thất nghiệp rồi a " - Jiyeon bày ra vẻ mặt rầu rĩ. Nếu như người nào không biết còn tưởng Jiyeon thật sự thất nghiệp rồi. Còn nếu như biết đây chỉ là giả thì cũng sẽ phải công nhận tài diễn xuất của nó không thua kém những diễn viên điện ảnh a!

" Đừng lo, chị bao nuôi em " - Hyomin rất tự tin nói ra. Dù sao thì mười năm sự nghiệp làm idol của cô cũng kiếm được một khoảng tiền lớn. Tiêu cả đời cũng không hết, việc bao nuôi Jiyeon cũng không phải là vấn đề gì to tát.

" Thật sao? Cả đời sao? "

" Thoải mái! "

" Haha, vậy có điều kiện gì? "

Jiyeon là người trong giới kinh doanh, càng hiểu rõ đạo lý không ai cho không ai cái gì. Mọi thứ lợi lộc đều phải có cái giá của nó.

" Lần đầu chúng ta gặp nhau, em đề nghị chị nấu ăn cho em, em sẽ làm tài xế trả công cho chị. Bây giờ cũng giao ước như vậy đi! Ở bên cạnh chị, mỗi ngày lái xe cho chị, được không? "

Người Hâm Mộ Đặc Biệt - [ MINYEON ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ