Falling Twenty 22

25 14 0
                                    

This Chapter is Unedited!

Einna Sapphire Nicolas POV

Nag lalakad ako ngayun papasok sa university habang dritsong tinatahak ang daanan patungo sa classroom, until the university SCS (School Community Service) had an announcement dahilan para lahat ng kasabay at pati ako ay napahinto sa aming pag lakad...

Good Morning fellow student's please listen to this little announcement we implemented to our school.

This coming saturday ay mag kakaroon tayo ng field trip at community service sa iba't ibang lugar dito sa Pilipinas, Yes! you heard it clear! So for further information and instructions just go to your respective classroom and listen to your professor's discussion about this matters.

Enjoy your morning!!!

Matapos ng anunsyo ay nag sipag balikan ang mga istudyante sa pag lalakad at ulit na tinatahak ang daan patungo sa aming kanya kanyang silid aralan.

Sis!!! Masiglang tawag sa akin ni carla at kumakaway pa ito habang sinasabayan ng namakalawak na ngiti sa kanyang labi.

Sis mag kakaroon daw ng field trip at community service!!!! I'm so excited!!!! Sabi nito habang kitang kita sa kanyang mukha ang saya na hindi mapaliwanag.

Umupo nalang ako sa aking upuan at sakto namang pumasok ang unang professor namin sa unang subject sa umagang ito.

Narinig ko na naman ang mga tilian ng mga kaklase ko habang naglalakad sa patungo sa aming harapan ang aming professor.

Well! Hindi ko naman masisisi kung mag titilian sila kasi naman itong si Mr.Arcenal hindi mapagkakaila na may ipagmamalaki sa hulma ng kanyang pangangatawan.

Maganda ang kurba ng kanyang mga braso na bumagay sa kanyang katawan at ang mapupulang labi na umaayon sa kanyang matang medyo singkit at binagayan ng one length hair style na may pagka messy look.

Goood morning Sir!

Sabay-sabay na pag bati ng mga kaklase kung babae with their flirty voices.

Tssss! Halinghing ko nalang habang napangiwing tinitigan sila.

Okay class narinig nyo naman siguro yung anunsyo kani-kanila lang.
Nandito ako para ipaliwanag ng malinaw sa inyo ang magaganap na field trip this coming saturday so listen carefully at wag muna kayo maingay para mag kaintindihan tayo okay?

Yesss Sirrr! *mga classmates kung babae habang nilalandi ang professor namin.

Matapos mag bigay ng instruction si Mr.Arcenal about sa mangyayaring activity this saturday ay dali dali namang lumapit sa akin si carla.

Sissy! Sa cebu ang destination natinnm!!! Tili nitong sabi habang hawak hawak ang kanyang magkabilang pisngi na tila ba excite na excite sa mangyari.

Gosh! I can't believe 3 day's tayo doon at libre na ang tickets sa eroplano at pagkain. Hahahahaah! Ang ganda,,

Sunod sunod nitong pag kakasabi habang itinukod ang dalawang siko sa arm chair ng upuan.

Hindi kaba excited?

Tanung nito ulit habang inihilig ang ulo ng bahagya para tignan ako.

Medyo....

Maikli ko nalang sagut.

Why? Hindi kaba masaya? Makaka step in na tayo sa cebu! Its big accomplishment kaya sis at least kahit community service ang gagawin natin doon, siguro naman may time tayong gumala para puntahan ang mga tourist spot ng cebu....

Napa buga nalang ako ng hangin habang nakikinig sa mahaba nyang paliwanag.

Don't worry I'll treat all expenses sa transportation at foods at be happy na okay!! Pag kukumbinsi nito sa akin habang naka nguso..

Falling Twenty |Book 1 of Duology|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon