This Chapter is Unedited!
Einna Sapphire Nicolas POV
Inis na inis at pikon na pikon kung hinatak pababa at kinaladkad si Josh pababa sa jeep.
Hindi ko ito pinansin sa kakasigaw nya at patuloy lang ako sa pag hatak sa kanya habang hawak hawak ang kanyang kamay.
Pa english english kapang kumag ka e alam ko naman na ikaw si Josh na matagal nang hindi nag papakita sa akin mag f-five months na ang lumipas tapos wala ka man lang paalam o pag paparamdam! Galit kung sabi sa aking isipan.
Marami-rami narin ang taong naka tingin sa aming dalawa habang hawak hawak ko ang kamay ni josh, well I don't even care basta dapat ko tong maka usap tong taong to kung saan sya sa apat na buwan na hindi nag paramdam sa akin.
Nakarating kami sa isang sulok dito sa may syudad sa may likoran ng abandonadong building na medyo wala na ring ka tao taong dumadaan.
Binitawan ko yung kamay nya at mala autoridad ko syang tinitigan.
Sinipat nya ako ng tingin na para bang totang nag papaawa ang mukha, well di na bago sakin yun kasi in the first place ganito na sya noong una naming pag kikita, aside di na bago sakin to at well mukhang di rin nag bago ang habit nya na palaging naka yuko.
Hoy lalaki! Tignan mo ako sa mata! Pikon kung sabi.
Dahan dahan nya namang inangat ang ulo nya at tinignan ako.
Phutik gwapo parin ako loko* sabi ko sa kaloob looban ko habang nakatitig ako sa maamo nyang pag mumukha, pero hindi ko ito pinapahalata sa kanya, kaylangan war freak ako right now para naman di masira yung actingan ko no! Aside pinahiya nya ako doon sa loob ng jeep madami pa namang tao.
Ano mag titigan nalang ba tayo dito? Wala kabang sasabihin or hindi ka lang ba dyan mag sasalita? Sarcastiko kung tanung habang naka cross ang dalawa kung kamay sa aking dibdib.
W-well miss! Don't get the wrong idea but honestly, I dont even know you! Even your face is so unfamiliar! Baka nag kamali kalang sa akin! Hindi josh ang pangalan ko!
Litanya nya habang nag eexplain sa akin, pero tangna di parin ako maniniwala dito e.
Sino niloloko mo? Maikli kung sagut.
Why won't you believe me? Here! Alam mo bang dahil sayo hindi ako naka pasok sa trabaho ko ngayun dahil kinaladkad mo ako?
Pag rarason nya sakin, pero parang sincere naman sya mag salita kaya medyo na convince ako ng kunti sa sinabi nya.
Okay sige nga saan kaba nag tatrabaho? Ma usisa kung tanung. Chismosa lang?
It's none of your business anymore miss! This is all your fault! Because of you hindi ako nakapasok sa trabaho ko! I need to go now if wala kanang iba pang kailangan!
Medyo masungit na sya nang kaunti sa paningin ko.
Napabuntong hininga nalang ako at tinitigan sya.
Napatitig rin sya sakin kaya nag tama ang aming mga mata.
What? Inis nyang tanung sa akin.
Wala! Talaga bang hindi ikaw si josh?
Same like mag kahawig talaga kayo! Sabi ko sa kanya.As what I said hindi josh ang pangalan ko and also hindi kita kilala!
At wala rin akong josh na kilala.Okay sino ba pangalan mo? Tanung ko ulit dito.
Uhmmm!
Sagut nya na tila parang nag iisip ng isasagut.
Ano? Pati pangalan kailangan pag pag iisipan? Irita kung tanung.
BINABASA MO ANG
Falling Twenty |Book 1 of Duology|
Roman d'amour[UNDER REVISION] Sabi nila, lahat daw nang saya ay may katumbas na kalungkotan. Lahat daw nang kaligayahan ay may kakambal na mga luha. Lahat daw nang magagandang alaala ay may kaakibat na kalungkotan na hindi mo mabubura sa iyong isipan. Lahat ba n...