Dedicated to Dull_Kitty
Po'v Stacy
Nawala ang lasing ko dahil sa nangyari at ngayon ay hinihila na ako ni Laurence palabas ng bar. Pero bago kami makalabas ay hinila ko ang braso ko mula sa pagkakahawak niya.
"Ano bang problema mo ha? Wala kang pakialam kahit na pumunta ako dito! Ano to ha? magpapakita ka na naman ng motibo tapos ano?! Babalik ka doon sa girlfriend mo at sasabihin mong wala lang tong ginawa mo na dala lang ng init ganon ba yun ha?!" galit ko sabi sa kanya. Ang gago niya para hilain ako papalabas ng bar akala ko naman ay malinaw na sa pagitan namin na ititigil ko na ang kahibangan ko sa kanya pero ito siya ngayon at nagbibigay ng motibo!
"Ikaw ang problema ko! Ginulo mo yung sistema ko Stacy! Kaya hindi mo ako masisisi kong nakakapag-bigay ako ng motibo sayo dahil sh*t lang Stacy hindi ko alam kung ano tong nararamdaman ko sayo! Kasalanan mo to eh dapat hindi mo ako hinalikan nung araw na yun! Dahil doon gunulo mo na ang sistema ko. Tapos ano malalaman ko na nandito ka? Kahit na hindi ko dapat maramdaman to pero f*ck nagagalit ako ng nalaman kong nandito ka! At kahit na anong pigil ng isip ko sa katawan ko na wag kang puntahan kusang gumalaw ang katawan ko!" galit niyang sigaw.
Napatitig lang ako sa kanya habang nagbabaga ang mga mata niya. Sabi ko na nga ba eh! Hindi ako nag aassume! may nararamdaman nga siya sa akin sh*t. Sobrang saya ng nararamdaman ko dahil sa mga narinig ko. Ayokong ng palampasin pa ito hinila ko siya at hinalikan ko siya ng mapusok.
Wala na akong pakialam kung saan pa to papatungo basta alam kong may nararamdaman siya ng konti at masaya na ako doon.
"I love you"anas ko ng humiwalay kami ng bahagya para makasagap ng hangin. Hindi siya sumagot sa sinabi ko pero sinakop niya ang labi ko.
Tumugon ako sa paraan ng paghalik niya nakawit ang braso ko sa kanya habang siya naman ay pinulupot ang kamay niya sa bewang ko. Ramdam ko ang init ng palad niya lalo na nang paglakbayin niya ang kamay niya sa katawan ko.
Dumapo ang palad niya sa pang-upo ko pinisil niya iyon ng dalawang beses at hinaplos niya ang hita ko.
Naramdaman ko na naglalakad kami sa kung saan nakarinig ako ng pagbukas at pagsara ng pinto bago ko maramdaman ang malambot na bagay sa likod ko.Bumaba ang halik niya sa leeg ko, napapaungol ako sa hatid niyang kiliti sa buong sistema ko, hinawakan niya ang laylayan ng suot kong damit. Automatiko naman na umangat ang pwet ko at umupo para mahubad niya ito ng kusa. Pagkahubad niya ay nakipag labanan ako ng halik sa kanya.
"Your so beautiful Stacy" anas niya at hinalikan muli ang leeg ko patungo sa mayayaman kung dibdib.
"Ohh Laurence"ungol ko ng isubo niya ang dibdib ko at nilaro-laro nito ang nipple ko. Hiniga niya ako sa kama. Tumayo muna ito at tinanggal ang damit at pantalon niya naiwan naman ang boxer nito na bakat na bakat ang alaga niya.
"Your so hot"may bahid ng pagnanasa na sabi ko sa kanya.
Pumatong siya sa akin pareho na lang kaming pang-ibaba na lang ang saplot ngayon.
"I'm born hot baby girl"napangiti ako dahil sa sinabi niya. He called me baby girl, pilya kong inilagay ang paa ko sa garter ng boxer niya at tinulak ko ito pababa. Nakangiti lang ako habang ginagawa ko yun.
"Don't tease me baby girl"nahihirapan niyang sabi sa akin pero tinaasan ko siya ng kilay.
"I'm not teasing you baby boy"tuluyan ko ng natanggal ang boxer nito wala akong ginawa ng matapos kong tanggalin ang boxer niya.
"Don't you think it's unfair that you're the one who full naked baby boy?" sinadya kong palandiin ang tono ng pananalita ko.
"Yes, it's very unfair baby girl" ani nito at dahang-dahan na tinanggal ang underwear ko. Napalunok ako this is my frist time. Natatakot ako pero mas malamang ang sabik sa dibdib ko.
BINABASA MO ANG
One More Night (Under Editing)
RomanceWARNING THIS WORK IS UNEDITED YOU MAY ENCOUNTER TYPOGRAPHICAL ERROR AND WRONG GRAMMAR! Stacy Montenegro is a baddass bitch na gustong makuha ang nag iisang Laurence Santiago pero hindi niya ito makuha-kuha dahil sa may kasintahan na ito. Ano kay...