Chapter 13

1.3K 45 20
                                    

A/N

nagloloko wattpad ko nag pupublish mag-isa hayss

Riegna_Queen22 LuminousAinne Imyourlovelykitten Naningkit pink_bunnycorn deyminfire NadineVillamil LivelierBlack

Stacy POV

Nagising ako dahil may naramdaman akong likido na bumuhos sa buong katawan ko.

"Boss nagigising na siya!"rinig kong sabi ng isang lalaki.

"Hindi ako bulag tanga kaba?!"iminulat ko ang mga mata ko at nakita ko si Nicole na nakangiti sa akin.

"I'm glad your awake bitch!"nilapitan niya ako at hinila nito ang buhok ko sa likod dahilan para makapaangat ang mukha ko sa kanya.

"Pakawalan mo ako! Ganyan na ba ang nagagawa ng isang babaeng hindi naman talaga minahal ng lalaking kinababaliwan niya?"sumama ang tingin niya sa akin pero agad ding tumawa na parang nababaliw.

"Ako? Hindi niya minahal? Minahal niya ako Stacy. Minahal niya ako at alam ko yun!"ako naman ang tumawa sa sinabi niya.

"Talaga ba? Kung mahal ka talaga ni Laurence bakit sa akin siya mababaliw? Ohh hindi na pala yun nakakapagtaka. Sa katulad mo sa tingin mo ba magugustuhan ka niya? Isa ka lang naman baliw na babae na nang-aangkin ng hindi mo pag mamay-ari."sinampal niya ako sa magkabilang pisnge dahil sa talas ng kuko nito ay nakalmot niya ang pisnge ko.

Humapdi ang kanang pisnge ko dahil sa sampal na yun idagdag mo pa na nagkaroon ata ako ng sugat sa pisnge.

"Pwedeng-pwede kitang patayin ngayon pa lang! Hindi kaba natatakot huh?"kinuha niya ang baril sa lalaking nasa likod niya.

Kinasa niya yun bago itutok sa ulo ko. Matapang naman ako na tumingin sa kanya. "Hindi ako takot mamatay Nicole."nakangisi kong sabi sa kanya.

Tumaas ang gilid ng labi niya bago itinutok ang baril sa tyan ko. "Ganon ba pero alam kong takot kang mawala ang anak mo." bumaha ng takot ang buong katawan ko dahil sa sinabi niya.

'Hindi! hindi ang anak ko!'

"Masaya kana ba sa ginagawa mo?"tanong ko sa kanya. Tumaas naman ang kilay nito pero nanatiling nakatututok sa akin ang baril.

"Yes masaya ako nakikita kang nakatali pero mas sasaya ako pag nakita kitang malamig na bangkay na."pinaputok niya ang baril sa hita ko dahilan para mapasigaw ako sa sakit.

"F-fuck you bitch!"sigaw ko habang nakatingin na sa kanya ng masama.

"Yeah I'm a bitch! That's what you get for messing up with me!"tumawa na naman siya.

Napalunok ako habang ipinikit ko ang mga mata ko. Gusto kong umiyak sa sakit dulot ng tama sa hita ko pero ayokong ipakita ang kahinaan ko sa kanya.

Mas magiging masaya lang siya kapag nakikita niya akong nahihirapan at wala akong balak na mas pasayahin pa siya.

"Ano? Susuko kana agad? Ang hina mo naman pala Stacy!"pinaikot-ikot niya ang daliri nito sa buhok ko na para vang nang-aasar.

"Hindi ako basta-basta sumusuko Nicole."nakangisi akong tumingin sa kanya. "Kaya ko nga nakuha si Laurence ehh, ngayon pa bang akin na siya mas lalalo lang akong magpapakatatag dahil alam kong hahanapin niya ako."kitang-kita ko kung gaano nagbago ang mukha niya. Mas nagalit ito sa sinabi ko.

One More Night (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon