Stacy POV
"Hindi pa tayo tapos baby girl." paos niyang ani bago hinalikan ang leeg ko pababa sa dibdib ko.
Nakagat ko ang pang-ibabang labi ko dahil sa sarap ng sensasyong hinahatid niya sa akin. Matapos niyang lamasin ay kagatin ang dibdib ko ay pumusiyon na siya sa ibabaw ko.
"Handa kana ba?" nang-aakit nitong ani sa akin. Punong-puno ng pagnanasa ang mga mata ko habang nakatingin sa kanya ngayon.
"Handa ako sa kahit na ano." sagot ko sa kanya. Napaawang ang labi ko ng dahan-dahan niyang ipasok ang pagkalalaki niya sa akin.
Parehas kaming napaungol ng tuluyan na niyang maipasok ang pagkalalaki niya sa akin.
"Ahhh sh*t!" ungol ko.
"Ughh fuck! Ang sikip mo." nag-umpisa na ito sa pag-ulos. Dahan dahan sa una hanggang sa pabilis ng pabilis ang pagbayo niya sa akin.
Kakaibang sarap ang ipinaparamdam ng bawat ulos na ginagawa niya. Nahihibang ako sa sarap lalo nang madiin niyang ibaon sa akin ang pagkalalaki niya.
"Ughh Laurence, ganyan ngaa ahhh." napahawak ako sa balikat niya. Naka-angat ang ulo niya habang nakaawang ang mga labi nito.
Mas dumagdag sa init ng katawan ko ang mukha niyang nasasarapan habang binabayo ako. Sumabay ako sa pag-indayog ng bewang nito, sinalubong ko ang bawat ulos na pinapakawalan niya.
"Ahhh Stacyy! Shit ang sarap mo!" ungol niya, mas bumilis ang pagbayo niya na mas ikinabaliw ko.
Napadiin ang pagkakahawak ko sa balikat niya. "Ughh fasterr! Ohh fuckk!" napaiyad ako sa sarap ng pagbaon ng pagkakalaki niya da akin.
"Beg." mahinang bulong niya sa akin at binagalan ang pagbayo niya sa akin.
Sinamaan ko siya ng tingin. "Laurence!" galit kong anas sa kanya pero nginitian niya lang ako.
"Beg baby, I want you to beg." mabagal pero madiin ang paglabas pasok niya sa pagkababae ko na naghahatid ng kabaliwan sa akin.
"Pleasee! Fasterr please, I'm begging youu- Ughhh yeahh rightt!" sigaw ko ng bumilis ang pagbayo niya sa akin.
Mas dumagdag ang kakaibang sensasyon na nararamdaman ko ng kagatin niya ang leeg ko pataas sa tenga.
"Akin ka lang naiintindihan mo?" bulong niya sa tenga ko.
Tumango naman ako sa sinabi niya. "Ahh sayo lang akoo!"
Hindi ko alam kung ilang minuto na kaming nasa ganong posisyon hanggang sa maramdaman kong malapit na akong labasan.
"Ughh I'm cummingg Laurence, Ahh fuck me harder!" sigaw ko sa kanya, humawak ako sa leeg niya at nakipagtitigan ako sa kanya. Saglit na nag lapat ang mga labi namin hanggang sa napaungol ako ng matagal.
Ito ang pangalawang beses na nilabasan ako.
Bumagsak ang ulo ko sa kama ganon din ang nangyari kay Laurence.Nakadagan siya sa akin dahil pagod din ito sa ginawa namin. Kahit na nakahiga na ako ay ramdam ko pa rin ang panginginig ng mga tuhod ko.
"Wag kang matutulog hindi pa tayo tapos." ani ni Laurence na nakapikit sa dibdib ko.
"Hindi ka pa ba pagod?" tanong ko sa kanya. Iminulat naman niya ang mga mata nito at tumingin sa akin.
"Nakakaisang round pa lang tayo pero pagod kana." uminit ang mukha ko dahil sa sinabi niya. Matagal na din simula ng may mangyari ulit sa amin. Kaya hindi niya ako masisisi kung napagod ako agad.
"Oo na." napipilitang ani ko sa kanya. Ilang minuto din kami nasa ganong posisyon hanggang sa umalis siya sa pagkakadagan sa akin at inangat ako ng konti.
BINABASA MO ANG
One More Night (Under Editing)
RomanceWARNING THIS WORK IS UNEDITED YOU MAY ENCOUNTER TYPOGRAPHICAL ERROR AND WRONG GRAMMAR! Stacy Montenegro is a baddass bitch na gustong makuha ang nag iisang Laurence Santiago pero hindi niya ito makuha-kuha dahil sa may kasintahan na ito. Ano kay...