[Arc 2] Ch-10: The Sadist Queen

598 60 2
                                    

{Niriharu Odoko}

Maririnig ang pagungol ng isang binata at  tunog ng paghampas ng matigas na pamalo sa isang malambot ngunit matigas na bagay. Sa dilim ng kapaligiran sa selda at sa ilalim ng tanggapan ng Onigoroshi, Salamat sa tulong ng sinag ng ilaw ng buwan na umaabot dito salamat sa maliit na nagsisilbing bintana na may malalapad na Iron Bars. Kitang-kita ko ang inaapakan at pinapalo ko sa pwet.

" Magsasalita kaba! o U-ungol lang!" Wika ko dito. Ngunit imbis na sagutin niya ako, puro reklamo at walang katuturan ang pinagsasabi nito.

" Hindi nga nila ako nabibilang sa kahit na ano'ng organisasiyon! Ilang ulit ko ba'ng sasabihin sainyo na galing ako sa Beast Forest at nagtungo sa  kapitolyo upang hanapin ang hinahanap ko!" Wika nito. Sa pagkakatanda ko, isa siyang Wolfkin base sakanyang tenga ngunit pang Foxkin ang kanyang dalawang buntot. Minabuti ko'ng hubarin ang kakaibang damit nito at itara ang kanyang takip sa pribadong parte ng katawan.

Tinali ko ang kanyang braso paitaas at sapilitang pinabaluktot ang kanyang likuran upang iharap niya saakin ang kanyang madumi'ng likuran at pinagpapalo ko ng aking espesiyal na latigo.

" Urfang? diba? Kung hindi ka magsasalita..Hindi din ako titigil sa paghataw saiyo" Wika ko dito. Dinilaan ko ng dahan-dahan ang kanyang leeg at hinimas-himas ang bawat parte ng kanyang dibdib mula sa likuran at dito na niya nilabas ang kanyang seksuwal na ungol na masarap pakinggan saaking tenga.

" Ah! Sige pa! Ungol!! Ito ang gusto ko sainyong mga Beastmens, mahihirap kayong paumuhin di tulad ng mga tao na isang hampas lang sa pwet ay ilalantad na ang lahat" Itigil kuna ang kabaliwan ko at bumalik na sa pagtatanong. Saaking gilid, may lamesa na napupuno ng mga kagamitan ko.

" Sa grupo ng Onigoroshi, Kilala ako sa tawag na Sadist Queen, Lahat ng napaparusahan ko ay naaadik saaking parusa, kaya pa pipiliin kita kung ano ang itutusok ko saiyo"

" Ah? AHH! Itutusok? saan? pader? lupa! sahig!! saan??" nagpapanick na tugon nito. Kinuha ko ang pinakamahaba at pinakamalapad ko'ng pantuhog-

" Sa tumbong" Sa oras na banggitin ko ito, humiyaw nalang ito ng humiyaw ng saklolo pero too bad! Walang tutulong saiyo.

" Gaano kaya babaon ang isang ito! sa totoo lang wala pa ako'ng pinaggagamitan nito! kaya ikunsidera mo ang sarili mo masuwerte dahil ikaw ang kauna-unahang masisiyahan dito" Wika ko dito. Pwersahan niyang inanalayo ang kanyang puwetan saakin ngunit! hindi niya makakayang makatakas saaking mga kamay. Ang buong selda na ito ay ang aking sariling kaharian. Ang Sadist Queen ang magpapaulan ng kasiyahan sa bawat parusa!.

Ngunit hindi ko inaasahan na mauudlot ang pagpaparusa ko dahil sa biglaang pagdating ng mukha na pinakaayaw ko'ng makita.

" Hoy Niri! pinapatawag tayo ni Chief, sumunod kana saakin, itigil muna ang mga laro na naiisip ng bulgar mo'ng kokote, Hindi kuna alam ang gagawin saiyo" dismiyadong wika nito saakin salabas ng selda. Hmph ano ba ang tingin ng pakarat na ito sa sarili niya? Banal? mabait? matino?.

" Sige susunod na ako Vice Chief Kuto, este A----Kuto" sakrastikong tugon ko dito. As expected mabilis na napikon si Akuto at dinakot ang baro ng selda at nagsisisigaw.

" Hoy! Niri! gusto mo bang makatikim saakin!!!....Bilisan mo ang pagsabi ng 'A' sa pangalan ko at huwag mo'ng bagalan! Bwiset ka talaga!!!"

" Satingin mo ba Vice Chief, may pakielam kami sa pangalan mo, Vice Chief lang ang tawag nila saiyo dahil ayaw nilang banggitin ang kadiri mo'ng pangalan, Kuto" Malakas na sipa ang binitaw ko sakanya, sa tindi ng galit nito, namula na ang buong pagmumukha ni Akuto. Ngunit hindi ko inaasahan na aabot ang kanyang galit sa paglabas niya ng kanyang patalim sa kanyang tagiliran.

Fate's Gate: Doom SagaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon