I can't believe this. Sa lahat ng pwedeng lugar na pagkitaan ko sa kan'ya ay bakit dito pa? I mean, duh. We're supposed to have fun ngayon ng bongga but because of that guy, nawala ako sa mood.Naalala ko na naman 'yung ginawa niya kahapon. Nagmukha tuloy akong nanghihingi ng pera sa kan''ya. Nakakainiz. Psh.
"Woy, Levi. Kanina ka pa nakabusangot d'yan. Para kang tanga." Napatingin naman ako kay Lianne na kakababa ng baso niya.
Yes, okay na siya. Nasa mood na ulit, nakuha na gusto eh. Sana all nasa mood na.
"'Wag mo akong tinatanga-tanga d'yan Lianna Kate Dy ha. Akala mo 'di ko kayo napansin ng boylet mo kanina?"
Sunod-sunod naman na naghiyawan ang mga bruhang kasama namin nang sabihin ko 'yun. Ang cute daw ni Kier at ang haba daw ng buhokers ng baks, kaya medyo namula si Lianne at nag-iwas ng tingin.
"Akala mo 'di ko rin napansin 'yun? Kitang-kita ko 'yung paghawak niya sa kamay mo kanina, ha." Bigla namang sabat ni Seb na kakarating lang from cr. "Parang ganito oh."
Humarap sa akin si Seb at ginaya ang ginawa ni Kier kanina. Sinabayan ko naman ang trip niya.
"Oo na! Boyfriend ko nga siya!" Inis naman na sabi ni Lianne ng mapilit namin siyang sabihin ang real score sa kanila ni Kier.
Nawala na nga ng tuluyan sa isip ko ang lalaking 'yun sa mga oras na 'yun.
Nagpatuloy kami sa kasiyahan at ramdam ko na ang pagkatipsy ko. Pero, I don't care kaya uminom pa ako ulit, at isa pa ulit, at isa pa hanggang sa mag-init ang pakiramdam.
Nang maramdaman ko ang pagkagusto ng katawan kong sumayaw, ay tumayo ako at inaya sila Rye sa dance floor.
"Seb! Let's dance!" Aya ni Lye kay Seb
Halata mong may tama na nga kaming lima dahil sa sobrang ingay at medyo kaguluhan na rin namin, pero we don't care, basta we're going to have fun! Ang tanging matino na lang sa amin ay si Seb. Hindi daw siya iinom ng marami ngayon kasi siya ang magdradrive.
Tumayo si Seb pero hindi siya pumunta sa dance floor. Pumwesto lang siya sa isang table na malapit sa amin para makita niya daw kami at makalapit agad kung kinakailangan. Nakita kong may mga kausap siyang lalaki doon na sa tingin ko ay mga teammates niya kaya hinayaan na lang namin.
Nagpatuloy kami sa pagsasayaw nang may biglang lumapit sa akin na lalaki. I can smell his manly scent na nahaluan ng amoy ng alak. He's so lapit.
"Hey! I'm Leo!"
Sumisigaw na siya ngayon para marinig ko siya. Sobrang ingay kasi dito eh.
He's handsome naman, very manly ang aura. Kaya pwede na.
"Ana." Pagpapakilala ko.
It is written sa "rules of meeting a stranger by Levi" ang never mention your real name. Delikado.
Leo and I swayed our body along with the beat. I can feel his warm body on may back as he removed the space between us at diniin ang katawan sa akin. Kaya naramdaman ko ang hard buddy niya down there as he brushed it on my butt.
Wtf?!
I turned my face on him at buong lakas ko siya tinulak kaya napaatras siya at nabangga sa ibang sumasayaw.
BINABASA MO ANG
Never Ending Tomorrow
RomanceLeviana Kylie Martirez, a girl from a well known family, met Kairus Brian Hernandez, a not-so-serious guy. "I'm willing to forget the painful yesterday just to be with you tomorrow."