Chương 7

3.2K 355 23
                                    

Theo kết quả kiểm tra sức khoẻ, thân thể Diệp Chi Châu tất cả đều bình thường, thậm chí so với lúc trước thì khỏe mạnh hơn rất nhiều. Vân Kha cau mày nhìn chằm chằm báo cáo kiểm tra sức khoẻ thật lâu, nhưng vẫn lo lắng, kéo người đến một bệnh viện khác kiểm tra lần nữa.

Kết quả tất cả vẫn bình thường.

Vài ngày sau đó, Diệp Chi Châu luôn bị Vân Kha để ý tới, đặc biệt là lúc ăn cơm, vì thế Diệp Chi Châu đành ép buộc mình mỗi bữa ăn thêm nửa chén cơm.

Thể trọng không tiếp tục giảm xuống không khoa học như trước đây nữa, tác dụng phụ cũng không có xuất hiện.

Một tháng sau, rốt cục cân nặng của Diệp Chi Châu đã giảm xuống bằng với người bình thường, biến thành một mỹ thiếu niên cao lớn tuấn tú.

Thay quần áo mới Phúc bá đã chuẩn bị, cậu đứng ở trước gương, nhìn hình dáng bây giờ của mình, co rút khóe miệng. Môi hồng răng trắng, mắt hạnh môi mỏng, hơn nữa làn da nhẵn nhụi trắng nõn cùng với tóc mái ngang so cute… Thực sự giống y như con gái. May mà lông mày cậu rất anh khí, đường nét gương mặt rõ ràng là của con trai, bằng không thì…..

Nhớ tới trong khoảng thời gian này Vân Kha thường thường thâm trầm nhìn dáng vẻ của mình, cậu giơ tay lên ôm mặt, kéo kéo cái mái, “Nên đi cắt tóc rồi….” Nhớ đến thân thể anh tuấn tiêu sái của mình hồi đó, còn bây giờ thì….. thực sự là muốn rơi lệ mà.

Sau khi cân nặng Diệp Chi Châu triệt để ổn định lại, Vân Kha lôi kéo cậu đi kiểm tra sức khoẻ lần nữa, đương nhiên kết quả vẫn là bình thường. Rốt cục tiếp nhận chuyện Diệp Chi Châu mặc dù gầy nhưng lại khỏe mạnh hơn trước, anh thừa dịp cuối tuần, dẫn Diệp Chi Châu đến trung tâm mua sắm.

“Quần áo của em nhiều lắm rồi, tuần trước Phúc bá mới giúp em mua mấy bộ.” Cũng giống như các nam giới khác, Diệp Chi Châu đối với việc đi dạo phố căm thù đến tận xương tuỷ. Khi còn ở thế giới kia, mua sắm trên mạng đã trở thành trào lưu, ra ngoài đi dạo phố phần lớn là các bà chủ gia đình rảnh rỗi, cho nên cậu đối với việc đi dạo phố thực sự không có hứng thú một chút nào cả!

“Nguyên đán công ty sẽ có tiệc, anh chuẩn bị mang em tham dự. Ngày hôm nay giành chút thời gian, làm cho em một bộ chính trang.” Vân Kha thuần thục lái xe vào chỗ đậu, nghiêng người giúp cậu tháo dây an toàn.

Đối với việc được anh chăm sóc đã dần dần thành thói quen, Diệp Chi Châu vừa giơ tay lên để anh tiện hành động, vừa cố ý nói: “Trước đây sao không thấy anh dẫn em tham gia tiệc rượu? Có phải chê em vừa béo vừa xấu không?” Hơn một tháng qua, cậu đã nhìn thấu bản chất mặt lạnh lòng mềm của Vân Kha rồi, khi nói chuyện thì càng tùy ý hơn.

“Lại hồ nháo.” Vân Kha theo thói quen cau mày, nhưng trong mắt lại mang theo một tia ấm áp, “Trước đây không mang theo em là bởi vì em còn nhỏ, cũng sợ hoàn cảnh như vậy sẽ hù dọa em, nhưng em đã tiếp xúc sự vụ công ty một thời gian rồi, cũng đến lúc để em lộ mặt với vài người phụ trách của Đỗ Thức.

Cậu cầm lấy ba lô mở cửa xuống xe, lá gan mập ra cười nói, “Cẩn thận đến lúc đó em cho anh mất mặt.”

Vân Kha cũng xuống xe theo, bước nhanh đi song song với cậu, giơ tay lên xoa đầu cậu, “Sẽ không, anh tin tưởng em.”

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ