Làm kiểm tra xong, Ngụy Húc cùng Phương Vân Khải rời khỏi viện nghiên cứu, từng người về chỗ ở của mình. Liễu Đào lại bắt đầu thường xuyên đi họp với cao tầng căn cứ căn cứ B thị, Trọng Thu thì vội vàng nghiên cứu chế tạo vắc-xin phòng bệnh, Nghiêm Chính cả ngày ở bên ngoài lắc lư tìm kiếm manh mối, Lương Bình ngâm mình ở viện nghiên cứu trong không chịu đi ra, chỉ trong một ngày, mọi người đều trở nên bận rộn.
Từ sau khi Khâu Tương Vũ bị bắt thì Hứa Dịch chưa từng xuất hiện, tiểu đội của hắn cũng tan đàn xẻ nghé, phân tán đến các căn cứ khác. Ngụy gia cùng Trọng gia đã liên hợp với nhau, bắt đầu bí mật tìm kiếm trong căn cứ.
Diệp Chi Châu không có việc gì làm liền ôm lấy công việc hậu cần, kéo Phương Vân Khải bắt đầu chuẩn bị ba bữa cơm cùng hoa quả tráng miệng cho mọi người. Đến lúc này mọi người mới phát hiện cậu có một tay nấu nướng rất tốt, đồ ăn làm ra ngon đến mức khiến người ta muốn nuốt luôn đầu lưỡi. Diệp Chi Châu đã từng sống mấy đời an nhàn sung sướng phú quý, còn ở cổ đại đã được ăn ngự thiện cả đời khi thấy bọn họ ăn cơm giống như heo thì khinh thường hừ lạnh. Một đám nhà quê không kiến thức, đời trước cậu chưa từng học qua ngự thiện gì gì đâu!
Trọng Thu đen mặt nhìn một bàn đồ ăn cùng đám người Lao Bác đang ăn ngon lành, màu mắt biến a biến, quanh người bắt đầu nổi gió, "Dụng cụ trong phòng thí nghiệm số 3 cần phải làm sạch, vậy hai người đi làm đi."
Lao Bác cùng em gái Bao Bao bị điểm danh rụt bả vai, sau đó vùi đầu tăng tốc độ gắp đồ ăn lùa cơm. Chuyện bị ông chủ vô lương ức hiếp mỗi ngày bọn họ đều phải trải qua, trời đất bao la ăn cơm là lớn nhất, muốn làm việc gì gì đó ăn xong rồi hẵng nói!
Trọng Thu càng tức giận, nhìn về phía Lương Bình ngồi ở bên kia.
"Tôi tới hỗ trợ miễn phí, anh không thể áp bức tôi." Lương Bình nhanh chóng cắt mấy miếng thịt, đưa đến trước mặt Diệp Chi Châu, "Lão Đại, bạn trai của cậu thật hung dữ."
Diệp Chi Châu lập tức hiểu ý của hắn, lấy ra một nải chuối tiêu bỏ vào trong tay của hắn, "Trong không gian của tôi cái này ít nhất, anh cứ ăn từ từ, đừng có ăn hết một lượt." Nói xong bưng dĩa thịt đi đến bên người Trọng Thu, uy hiếp quơ quơ dĩa thịt, "Dám biến thành tang thi, tôi sẽ cho anh ăn cái này."
Trọng Thu bị mùi thịt hun đến màu mắt nhanh chóng thay đổi, rốt cục gian nan khôi phục lại bình thường, sau đó âm trầm nhìn mấy người vẫn còn ăn cơm, duỗi cánh tay ôm Diệp Chi Châu lên, mang theo cậu biến mất ở phòng nghỉ.
Hai người dừng lại trước phòng tạm giam, Diệp Chi Châu xiên thịt bỏ vào trong miệng, hàm hồ hỏi, "Tình trạng Vương Cương thế nào rồi?"
"Vắc-xin phòng bệnh bán thành phẩm đợt hai đã có thể thành công ngăn chặn bệnh độc trong cơ thể hắn, nhưng sau khi bệnh độc bị khống chế, thân thể của hắn bắt đầu nhanh chóng yếu đi." Trọng Thu ghét bỏ mùi thịt, đưa mũi lại gần sau tai cậu, hít một hơi thật sâu.
Động tác này y chang như kẻ si tình biến thái vậy ... Diệp Chi Châu ở trong lòng phun tào, sau đó hai ba lượt xử lý hết đống thịt rồi ném chén đĩa vào không gian, bỏ vào miệng một miếng kẹo cao su, tiếp tục hỏi, "Còn bên Khâu Tương Vũ thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
FantasíaSố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...