Sau khi trời tối, Vũ Mộc đem Đồng Giai vẫn đang duy trì thú hình chạy trở lại.
“Hắn ở trong núi gặp được tiểu thú nhân quy tộc, lôi kéo người ta cùng đi tìm bảo, cho nên mới trễ như vậy.” Vũ Mộc coi như là nhìn Đồng Giai lớn lên, ngữ khí của hắn vừa bất đắc dĩ lại sủng nịch, “Nếu không có ta đi tìm, hắn còn chuẩn bị cùng tiểu thú nhân nhà người ta qua đêm trong núi nữa kìa, còn nói đêm nay sẽ có sao băng.”
Đồng Giai bị nắm lỗ tai đạp đạp chân, chột dạ không nói lời nào.
“Giai Giai.” Diệp Chi Châu nghiêm mặt, gõ gõ bàn, “Ta đã nói với ngươi rất nhiều lần, không được ép buộc tiểu thú nhân không quen biết đi chơi, buổi tối cũng không thể ở lại trong núi, mặc dù có đội tuần tra, nhưng lỡ như có chuyện thì làm sao?”
Đồng Giai khó khăn lắc lắc đuôi ngắn, ý đồ dùng bán manh lừa dối qua cửa.
“Chiêu này vô dụng.” Diệp Chi Châu đưa tay nhéo khuôn mặt béo phì của hắn, đen mặt nói, “Cấm túc ba ngày, ba ngày nay ngươi đi đến điện cầu phúc cho hài tử thú nhân dương tộc, nhớ kỹ, không cho lôi kéo tiểu thú nhân chơi đùa, hiểu chưa?”
Đồng Giai dùng sức gật đầu, vẫn không nói lời nào.
Diệp Chi Châu nhíu mày, cẩn thận đánh giá hắn một lần, đột nhiên nắm quai hàm của hắn mạnh mẽ mở ra.
Phốc, một quả nhỏ màu đen từ Đồng Giai miệng rớt ra.
“Là hạt dẻ.” Diệp Chi Châu cảm thấy gân xanh trên trán có xu thế nổ tung, “Tuy rằng nó ngọt, nhưng không thể ăn! Ăn nhiều sẽ tê liệt tay chân! Đến lúc đó chỉ cần một dã thú tùy tiện là có thể cắn chết ngươi! Ngay cả tiểu thú nhân ba tuổi cũng biết chuyện này huống chi là ngươi!”
Vũ Mộc cũng bất đắc dĩ, để hắn lên trên bàn vỗ ót hắn, “Bảo sao ngươi lại không nói lời nào, thì ra là sợ ta phát hiện cái này. Giai Giai, cái này không thể ăn, về sau đừng đụng tới nữa.”
“Xin lỗi ……” Đồng Giai cẩn thận cọ cọ tay Vũ Mộc, lại nhảy qua đáng thương hề hề nhìn Diệp Chi Châu, ba cánh miệng động a động, “Lúc ấy ta nhìn thấy có một tiểu thú nhân muốn ăn nó, muốn chạy qua ngăn cản, kết quả Kim Dương đột nhiên xuất hiện, ta tưởng Vũ Mộc thúc thúc đến, liền, liền trực tiếp nhét nó vào miệng giấu đi …..”
Diệp Chi Châu nghe vậy sửng sốt, cùng Vũ Mộc nhìn nhau rồi bỏ Đồng Giai lên trên đùi, nhíu mày hỏi, “Ngươi nói ngươi thấy Kim Dương? Ở trên núi?”
“Ừ, không chỉ có Kim Dương, còn có mấy thú nhân trẻ tuổi của hồ tộc lang tộc nữa, bọn họ nói là muốn bắt chim cu.” Đồng Giai nói đến đây lại hưng phấn, lỗ tai động động thoạt nhìn vô cùng đáng yêu, “Kim Dương còn mời ta đi cùng nữa! Nhưng ta không đáp ứng …… Hắn rất dọa người, ta sợ hắn ăn ta.” Nói xong lỗ tai lại sợ sệt rủ xuống dưới.
Diệp Chi Châu nhăn mày càng chặt hơn, lần thứ hai nhìn Vũ Mộc, sau đó dặn dò Đồng Giai vài câu rồi để Vũ Mộc mang hắn rời đi.
Kim Dương bình thường đều hoạt động trong thành, sao hôm nay lại đột nhiên lên núi, còn mang theo thú nhân hồ tộc lang tộc ……
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
FantastikSố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...