Kịch lấy hồn kỳ còn đang chờ phía trước, Diệp Chi Châu đâu còn tâm tình ăn cơm!
“Xong, uống xong rồi, chúng ta đi nhanh đi.” Cậu ghét bỏ đẩy bình sữa ra, vụng về bò qua quấn lên tay Đông Phương Thư, ngẩng mặt lên, “Đi thôi đi thôi, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì, sao hồn kỳ lại lấy nhanh như thế.”
Đông Phương Thư lắc lắc bình sữa, lại đưa tay sờ sờ bụng của cậu, miễn cưỡng vừa lòng ôm lấy cậu giúp cậu lau miệng, vừa đi ra ngoài vừa trả lời, “Lúc ta vừa tới thế giới này cũng không biết hồn kỳ sẽ ở trên người ai, mãi cho đến khi Hiên Viên Hồng bắt đầu xuất hiện.”
“Sau đó thì sao.” Cậu đẩy đẩy người, muốn cọ mặt người yêu, “Hơn nữa làm sao ngươi lại tới sớm hơn ta, rõ ràng ta rời đi trước người mà.”
Đông Phương Thư dừng cước bộ, sau đó nương theo động tác của cậu che lấp qua, ôn thanh trả lời, “Thông Thiên đưa linh hồn lên so với ta chậm hơn rất nhiều, thời gian sai lệch là có thể xảy ra.”
Cậu cái hiểu cái không gật gật đầu, cảm thấy mỹ mãn cọ cọ trên mặt người yêu, tiếp tục hỏi, “Vậy sau đó ngươi đã làm gì Hiên Viên Hồng?”
“Giúp hắn làm thú hoàng.”
“Hả?”
“Nhiệm vụ của ngươi là lấy hồn kỳ, trước khi ngươi đến, ta đã giúp ngươi dọn đường xong rồi.” Đông Phương Thư đè đầu của cậu lại, ôm cậu ngồi trên loài chim dùng để di chuyển của vũ tộc rồi tiếp tục nói, “Ngươi không thể trực tiếp xuống tay với nhân vật chính, ta cũng không được, cho nên ta bồi dưỡng cho hắn vài đối thủ.”
Diệp Chi Châu vùi đầu vào trong lòng ngực của y, tận lực không nhìn xuống giảm bớt cảm giác choáng váng do độ cao gây ra, buồn buồn hỏi, “Ngươi bồi dưỡng ai? Hậu cung của nhân vật chính sao?”
“Không.” Đông Phương Thư ôm chặt cậu, rủ mắt nhìn thôn trang thành trì lướt qua phía dưới, thản nhiên trả lời, “Tất cả những người mà Hiên Viên Hồng có khả năng coi trọng, hiện tại toàn là người của chúng ta. Chỉ chờ ngươi tới đây, vị trí thú hoàng của Hiên Viên Hồng là có thể lấy xuống.”
Diệp Chi Châu bị sự thô bạo của y chấn trụ, sau đó triệt để thả lỏng thân thể vùi vào ngực y, thỏa mãn cảm thán, “Đông Phương, ngươi thật tốt ……” Cậu lại có thể tiếp tục nằm làm phế vật … Thật thích!
Đông Phương Thư nhéo nhéo cái đuôi lộ ra bên ngoài của cậu, khóe miệng hơi cong lên lộ ra một nụ cười, rồi lại nhanh chóng biến mất. Không đủ, vô luận làm bao nhiêu cũng đều cảm thấy không đủ, người này không nên trải qua cuộc sống không biết tương lai trôi giạt ở phương nào như thế này được.
Thú hoàng ở trong thần điện thú tộc, sau khi các đại tộc bị phân chia lần nữa, thần điện thú tộc dần dần trở thành trung tâm của thú tộc, các thú nhân thành lập thôn trang thành trì sống hỗn cư ở gần thần điện. Hiện tại Đông Phương Thư bên ngoài là tiểu đệ số một của nhân vật chính, nhưng bên trong lại là boss của các tiểu đội tạo phản. Trong kịch bản, đồ vật nhân vật chính có được đều do Đông Phương Thư giúp nhân vật chính chiếm lấy, mà mâu thuẫn giữa các đại tộc cùng nhân vật chính dưới tác động của Đông Phương thì còn sâu hơn cả trong kịch bản. Về phần hậu cung của nhân vật chính …… Những muội tử hán tử bị nhân vật chính coi trọng hiện tại tất cả đều cùng nhân vật chính chơi trò mập mờ giả giả thật thật, cứ đùa giỡn với nhân vật chính như thế. Không chỉ như vậy, bởi vì không biết hồn kỳ ở thế giới này có mấy cái, cũng không biết thế giới này người bị hồn kỳ bám vào linh hồn là ai, cho nên Đông Phương Thư còn đưa thêm cho nhân vật chính vài đối tượng ái muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
FantasySố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...