Nhân vật chính nằm ở trên giường thoạt nhìn vô hại, cậu đánh giá diện mạo nhân vật chính một chút, sau đó mở công năng quét hình của hệ thống ra.
[Quét hình hoàn tất, độ phù hợp của thân thể cùng linh hồn là 50%, linh hồn tán loạn nguy hiểm. Đan dược thích hợp: Hoàn hồn đan, Bồi nguyên đan.]
50%, cư nhiên không phải là không có linh hồn, chẳng lẽ nhân vật chính cùng mèo nhỏ là trao đổi linh hồn thôi? Hoặc là nhân vật chính chia linh hồn của mình thành hai, đưa một nửa đến trong thân thể mèo nhỏ?
Trong đầu suy nghĩ bay loạn, động tác trong tay cũng không ngừng, cậu mạnh mẽ cạy miệng nhân vật chính ra, nhét Hoàn hồn đan vào, sau đó biến trở về hình dạng chó con rồi giấu kỹ quần áo rơi xuống, mở công năng quét hình trốn ở dưới giường bắt đầu quan sát tình huống.
[Kiểm tra cho thấy linh hồn nhân vật chính dao động ….. Dao động hoàn tất, không có bất thường.]
[Đang quét trạng thái linh hồn nhân vật chính …… Quét hình hoàn tất, độ phù hợp của thân thể cùng linh hồn là 100%, không có bất thường.]
[Tỷ lệ yêu nhau của Tiêu Thụy, Văn Giai Hòa cùng nhân vật chính giảm còn 50%, xin kí chủ tiếp tục cố gắng.]
Diệp Chi Châu đang phân biệt rốt cuộc là linh hồn nhân vật chính đã xảy ra chuyện gì thấy vậy sửng sốt, tỷ lệ yêu nhau giảm xuống 50%? Cư nhiên trực tiếp giảm đi một nửa ….. Đây không phải là đại biểu cho nhân vật chính sẽ không thể dùng hình dạng mèo nhỏ nhận thức mấy nam chủ còn lại sao?
Trên giường truyền đến một chút động tĩnh, sau đó một thanh âm trầm thấp dễ nghe truyền đến, “Xảy ra chuyện gì? Tại sao lại trở lại?”
Diệp Chi Châu ngừng thở, cẩn thận thu tinh thần lực lại, thành thành thật thật núp ở dưới giường không động đậy.
[Kiểm tra cho thấy có năng lượng dị thường dao động ….. Dao động biến mất.]
“Đáng giận, sao lại đổi về không được!” Nệm bị người dùng sức vỗ xuống, sau đó một đôi chân trần đứng ở sàn nhà, dần dần đi xa, cho đến khi biến mất sau cửa phòng.
… Người thực vật mới vừa thức tỉnh lại có thể bước đi như bay, thật lợi hại.
Loạn thất bát tao cảm thán một chút, cậu cẩn thận chui ra khỏi gầm giường chạy đến cạnh cửa thăm dò, chỉ thấy nhân vật chính lấy điện thoại bàn trong phòng khách gọi cho ai đó, đợi vài giây rồi kết nối được, hắn để ống nghe vào bên tai, alo vài tiếng rồi lưu loát dùng tiếng Ả rập mắng, “Mấy người đang làm gì thế? Không phải đã xác định không có vấn đề gì sao! Thuật đổi hồn đã thất bại hai lần, mấy người không giải quyết được vấn đề thì đừng mơ tiến hành kế hoạch được! Đừng có giải thích, cũng đừng nói không biết, thất bại chính là thất bại!”
Diệp Chi Châu nghe vậy tinh thần chấn động, một bên may mắn vì mình đã từng nhàm chán đi học tiếng Ả rập, một bên vểnh tai nghe lén. Thuật đổi hồn, kế hoạch, tiếng Ả rập, vừa nghe chính là có âm mưu rồi! Nếu không phải nghe được bọn họ nói chuyện điện thoại, phỏng chừng cậu vĩnh viễn sẽ không biết được nhân vật chính biết tiếng Ả rập.
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
FantasySố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...