Diệp Chi Châu bị một quả bom nguyên tử nện cho ý tưởng gì cũng bị mất ráo, vội phân phó tiểu hắc bay về dãy núi bên ngoài Lan thành.
Theo miêu tả của kịch bản mới, nhân vật chính sẽ lạc ở trong núi sâu một canh giờ, sau đó khi đang uống nước thì thấy một sủng vật của thôn dân nên đi theo nó vượt qua thác nước vào thôn nhỏ, sau đó được thôn dân đơn thuần mời đến nhà ăn uống no say một trận. Sau khi say rượu cũng không đi ngủ, mà lại đi dạo xung quanh thôn, sau đó vô tình gặp được tộc trưởng mỹ nữ đang ngủ trong đình, rồi ...... làm tình....
Cậu tắt màn ảnh, thay đoản bào võ giả trên người bằng một trường bào rộng lớn, vò rối tóc xả quần áo, nuốt vào viên thuốc thay đổi giọng nói, xoa dịch dung đan —— một vị thiếu nữ đáng thương xui xẻo bị người khi nhục đã ra lò.
Tiểu thú bị động tác của cậu làm tỉnh lại, mê mang ngẩng đầu nhìn nhìn, sau đó hoảng sợ ngao ô một tiếng muốn nhảy ra ngoài, nhảy được một nửa thì nghi hoặc dừng lại, nhìn kỹ cậu, sáp lại gần ngửi ngửi, nghiêng đầu, "Ba ba?Ma ma?"
"..... Ngươi vẫn nên tiếp tục ngủ đi." Cậu nghẹn lời nhét nó vào trong ngực, chờ tới gần thác nước thì để tiểu hắc đáp xuống, đi nhanh vài bước cúi đầu vọt vào cánh cửa đằng sau thác nước.
Suy tính thời gian, nhân vật chính lúc này hẳn là đã bắt đầu lắc lư dạo quanh thôn. Cậu nới lỏng cổ áo, vừa chạy tới cuối thôn vừa lo lắng tìm kiếm tiểu đình – nơi mà nhân vật chính cùng tộc trưởng làm tình. Nhưng trời quá tối, nhà cửa trong thôn trang lại xây rải rác, khiến người ta căn bản không thể phân biệt đâu là đầu thôn đâu là cuối thôn.
Lại tìm thêm năm phút, vẫn không có kết quả, cậu nhíu mày nghĩ nghĩ, dứt khoát dừng bước hô to lên, "Cứu mạng! Có hái hoa tặc! Có ai không!"
Thôn trang an tĩnh lập tức ồn ào hẳn lên, các thôn dân vội vội vàng vàng từ trong nhà đi ra, vừa chạy vừa hỏi nhau chuyện gì, còn mang theo vũ khí muốn bắt hái hoa tặc.
"Vị đại thúc này." Diệp Chi Châu bắt lấy một thôn dân tới nhanh nhất, vội vàng hỏi, "Xin hỏi có phải có một vị nam tử trẻ tuổi mặc đoản bào màu đen tới đây vào giờ ngọ không?"
Đại thúc thấy quần áo cậu lộn xộn thần tình hoảng loạn, nhìn mặt cậu, nhíu mày lo lắng hỏi, "Cô nương gặp khó khăn gì sao, sao lại có dáng vẻ này? Quả thật buổi chiều có một vị khách như vậy đến thôn, được lão Lý mời về nhà uống rượu, vì sao cô nương lại hỏi như vậy?"
"Hỏng rồi!" Cậu nặn ra một vẻ mặt xấu hổ và giận dữ, muốn nói lại thôi, "Người nọ, người nọ là một tên hái hoa tặc đó! Ngươi xem ta ..... Ai nha, không thể buông tha người kia được, hồi nãy ta mơ hồ nhìn thấy một nam tử rất giống hắn đang đi về phía tiểu đình cuối thôn, ta ....."
"Tiểu đình cuối thôn?" Sắc mặt đại thúc đại biến, vội xoay người hô to với các thôn dân đang lục tục tới, "Đi tiểu đình! Tộc trưởng đang ở đó, mau! Tộc trưởng vừa mới tiến giai, là thời điểm suy yếu, ngàn vạn lần không thể để cho kẻ xấu đả thương ngài!"
Các thôn dân nghe vậy thì kinh hãi, vẻ mặt nghiêm túc vội vàng chạy tới tiểu đình.
Thì ra là ở hướng khác, khó trách vẫn không thể tìm được! Diệp Chi Châu ở trong lòng phỉ nhổ cảm giác phương hướng của mình, kéo trường bào đi theo phía sau bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
FantasíaSố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...