Quay lại mấy ngày trước, trên ngọn núi phái Thanh Thành ở tạm.
“Là Viên Thai.”
Diệp Chi Châu ngẩng đầu nhìn y.
Đông Phương Thư ngồi vào bên cạnh cậu, sờ tóc của cậu, “Mặc dù có giả kỳ ảnh hưởng, kết quả có thể không chuẩn xác, nhưng chắc chắn trên người Viên Kính có một tuyến nhân duyên, vả lại nhân duyên của hắn không có ở thế giới này, mà là sau khi phi thăng. Ác linh kia đầu thai không bình thường, trên người sẽ không có nhân duyên.”
Ánh mắt Diệp Chi Châu sáng lên, “Thật sao?”
“Ừ, vận mệnh của Viên Kính vô cùng đầy đủ, hoàn toàn khác với ác linh không thể nhìn ra kia. Trong vận mệnh của hắn có một đại kiếp nạn, nếu có thể bình yên vượt qua, sau đó con đường tu chân vẫn luôn trôi chảy, sẽ có hi vọng phi thăng.”
“Đại kiếp nạn?” Diệp Chi Châu nhíu mày, suy nghĩ rồi hỏi, “Có thể tính ra khi nào xảy ra đại kiếp nạn không?”
Đông Phương Thư xoa vành tai cậu, lắc đầu, “Không thể xem chi tiết như vậy được, thiên cơ không thể lộ, sẽ phản phệ.”
“Vậy ngươi đừng tính.” Diệp Chi Châu vội nắm chặt tay y, nghĩ nghĩ, lại hỏi, “Vậy… tính gần đây hắn có huyết quang tai ương gì không vẫn có thể chứ?”
Đông Phương Thư trầm mặc nhìn cậu.
Xem ra là không được ….. Cậu vẫn chưa từ bỏ ý định tiếp tục hỏi, “Vậy coi như tính gần đây hắn tu luyện có gặp được khó khăn gì cũng có thể đi, cái này chỉ liên quan đến tu luyện, không tính là tiết lộ thiên cơ.”
Đông Phương Thư nghĩ nghĩ, gật đầu, “Không liên quan tới sinh tử, có thể.”
Diệp Chi Châu vui vẻ trong lòng.
Một khắc sau, Đông Phương Thư bỏ trận bàn xuống.
“Thế nào?” Diệp Chi Châu vội tới gần hỏi.
“Tu vi đình trệ, có nguy cơ tiêu tán.” Biểu tình Đông Phương Thư có chút trầm, “Tu sĩ mất tu vi chỉ có một loại khả năng, đó là bỏ mình đạo tiêu.”
Diệp Chi Châu sửng sốt, vội lấy tư liệu của mấy tu sĩ Độ kiếp kỳ của Lâm Tiên Các ra, đưa lên trước mặt y, “Vậy tính thử bọn họ xem.” Nghĩ nghĩ, lại bổ sung, “Một lát nữa cũng tính luôn cho mấy người Lưu Sa.”
Hai canh giờ sau, hai người nhìn kết quả trên tờ giấy, trầm mặc một hồi. Tính tiến triển tu luyện sắp tới của hơn hai mươi cá nhân, kết quả đều là tu vi đình trệ, có nguy cơ tiêu tán.
“Mục tiêu của Viên Thai không chỉ là tám vị trong hậu cung”, cậu trầm giọng nói, “Thực lực của Viên Thai cũng không cường đại, chỉ dựa vào một mình hắn khẳng định không thể nào làm cho nhiều người bỏ mình đạo tiêu như vậy, phải có người giúp hắn.”
“Ma tu.” Đông Phương Thư gõ gõ bàn, như có điều suy nghĩ, “Phệ Hồn Phiên là ma khí, rất có lực ảnh hưởng với ma tu, hẳn là Viên Thai đã cấu kết với ma tu. Vả lại nhiều người bỏ mình đạo tiêu như vậy, hắn không có khả năng diệt sát từng người, như vậy phải dùng …… trận pháp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
Viễn tưởngSố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...