Cậu rút cây trâm trên đầu xuống, tháo vòng tay ra, rốt cục cảm thấy thoải mái hơn một ít, lần thứ hai nhìn về tư liệu hệ thống.
Nhân vật chính cũng không ở tình trạng khỏe mạnh khi được Khang Nhuận trộm đi, hắn bị trúng độc, nhưng hắn giấu mọi người không nói ra. Độc kia rất cổ quái, đối với thân thể không có ảnh hưởng gì, nhưng lại chậm rãi hủy hình dáng người trúng độc. Nhân vật chính sợ bọn Khang Nhuận lo lắng, cả ngày mang mũ che khuất mặt, không cho người khác thấy được diện mạo thật của mình. Bọn Khang Nhuận cho rằng hắn bị Thân Đình Uy khi dễ tâm tình không tốt không muốn gặp người nên không hỏi nhiều, chỉ kiên nhẫn an ủi hắn.
Sau khi chọn nơi ẩn cư xong, độc tính trong cơ thể nhân vật chính càng ngày càng nặng, dần dần ảnh hưởng đến dung mạo, ngay cả tính cách cũng biến đổi không giống với trước kia. Cuối cùng bọn Khang Nhuận ý thức được bất thường, sau khi bàn bạc với nhau liền tụ lại cùng nhân vật chính thẳng thắn nói chuyện một lần. Lúc này nhân vật chính mới nói thật, bỏ mũ cùng khăn che mặt xuống, cũng tỏ vẻ sẽ không ép buộc bọn họ, người nào không tiếp thu có thể lựa chọn rời đi. Nhóm nam chủ kinh hãi, sau đó nhốn nháo tỏ vẻ sẽ không rời bỏ hắn, bọn họ đối với hắn là yêu đến biển cạn đá mòn không bao giờ thay đổi.
Khang Nhuận vì nhân vật chính tìm được một viên thuốc giải bách độc, sau khi nhân vật chính uống xong, tuy rằng dung mạo không thể phục hồi như trước nữa nhưng không cần lo lắng tới tính mạng, rốt cuộc cũng yên tâm cùng nhóm nam chủ sống cuộc sống hạnh phúc, nhóm nam chủ đối với hắn càng thêm tri kỷ bao dung hơn lúc trước.
Cuộc sống giống như bắt đầu ổn định an nhàn, nhưng chỉ là giống như thôi. Ái nhân bị Thân Đình Uy hạ độc hại thành như vậy, trong lòng nhóm nam chủ sao lại không hận, sau khi dỗ dành nhân vật chính xong, bọn họ bắt đầu thay phiên nhau lén trở về kinh thành, bố trí thế lực chuẩn bị tìm cơ hội giết chết Thân Đình Uy.
Vì thế, Thân Đình Uy bị mất vợ bắt đầu đi đường thì bị chậu hoa rớt trúng, kỵ mã thì đạp phải đinh, xuất môn uống rượu thì bị giang hồ tranh đấu liên lụy tới. Cuối cùng đến cực hạn, y dứt khoát thu dọn đồ đạc trở về biên quan.
Nửa năm sau, chiến sự ở biên quan căng thẳng, dưới sự an bài tỉ mỉ của bọn Khang Nhuận, Thân Đình Uy trúng phải bẫy của quân địch và bị giết chết. Nhóm nam chủ công thành lui thân, trở lại bên người nhân vật chính bắt đầu cuộc sống ẩn cư chân chính.
Sau khi Thân Đình Uy chết, thế lực biên quan vốn cân bằng lại biến thành nghiêng về một phía, địch quốc nhanh chóng đột phá phòng tuyến đánh vào Hoa quốc, xông thẳng đến kinh thành.
Khi nhân vật chính sinh đứa con thứ nhất, Hoa quốc mất đi hơn phân nửa thành trì; khi nhân vật chính sinh đứa con thứ hai, Hoa quốc bị diệt; khi nhân vật chính sinh đứa con thứ ba, Hoa quốc đã biến thành hoa viên của quốc gia khác; khi nhân vật chính sinh đứa con thứ tư, đứa con duy nhất còn lại của hoàng thất Hoa quốc bắt đầu con đường phục quốc.
Lúc này bốn vị nam chủ nhân sinh viên mãn mới có tâm tư chú ý tới biến hóa bên ngoài, khi biết được quốc gia đã bị diệt và người nhà hơn phân nửa đã qua đời, bọn họ đầu tiên là khiếp sợ bi phẫn, sau đó dứt khoát gia nhập đội ngũ phục quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
FantasySố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...