Chương 19

2.8K 326 40
                                    

10h30 sáng, Diệp Chi Châu từ trong chăn bò ra ngoài, thần sắc uể oải, hơi thở mong manh, “Thông Thiên, cho tao một viên kẹo.”

Thông Thiên ghét bỏ động động lỗ tai, crack một cái, bên trong lộ ra một viên thuốc nhỏ màu cam, [Không phải kẹo, là An thần hoàn.]

“Được được, là An thần hoàn.” Cậu hùa theo cho có lệ, cầm lấy An thần hoàn nuốt xuống, nhắm mắt lại, rốt cục cũng thoát khỏi di chứng say rượu, đầu óc thanh tỉnh trở lại, sau đó nghi ngờ sờ sờ cái trán, đầu đầy sương mù, “Chỗ này sao lại sưng lên thế nhỉ?”

Thông Thiên rất tri kỷ trả lời vấn đề ngu ngốc của cậu, [Bị đụng trúng.]

Ký ức mơ mơ hồ hồ từ trong đầu trào ra  ——  mùi thơm bạc hà nhàn nhạt, cái ôm ấm áp cường thế, thanh âm trầm thấp ôn hoà hiền hậu ….. Cậu dùng lực ấn xuống chỗ sưng đỏ một cái, đau đến mức suy nghĩ gì cũng bay mất, nước mắt lưng tròng điên cuồng chọt hệ thống, “Nhanh nhanh, cho tao ít thuốc bôi ngoài da, đau muốn ngu luôn rồi.”

[Hệ thống không phải vạn năng.]

“Mày không phải là người bán thuốc chuyên nghiệp sao?”

Hệ thống im như gà.

Chuông điện thoại đột nhiên vang lên đánh vỡ buổi sáng ấm áp, cậu lau nước mắt, từ dưới gối lấy điện thoại ra, cũng không nhìn liền trực tiếp nhận, “Alo, ai thế?”

“Tiểu Thành!” Âm thanh giống như bị heo giết của Lý Hạo xuyên qua loa nghe, đùng đùng tàn phá màng nhĩ của cậu, “Cậu nhất định phải bình tĩnh, anh sẽ tìm người khống chế dư luận trên weibo, cậu nhất định phải bình tĩnh!”

“Người cần bình tĩnh là anh mới đúng.” Cậu đưa điện thoại ra xa, ngoáy ngoáy lỗ tai, “Weibo làm sao vậy? Là Đặng Quân nói em liều chết quấn lấy Trương Hân Nhiên, hay là mợ em xuất hiện mắng em thế?”

Lý Hạo bên kia nghẹn lại, thanh âm lần thứ hai cất cao, “Cậu biết rồi sao?!”

Đương nhiên biết, tất cả những thứ này đều do cậu ở sau lưng thúc đẩy mà.

Sau khi trấn an Lý Hạo xong, cậu duỗi người một cái rời giường, rửa mặt giải quyết bữa trưa, mở laptop xem kịch vui.

Fan đúng là một lực lượng cường đại, cậu chỉ mới PO ảnh chụp hơn 9 tiếng, vậy mà chưa tới 11 tiếng thì nhóm fan đã bị những thông tin hư hư thực thực lừa gạt cho phát hỏa, liền lần theo tài khoản ảo đã tung tin đồn kia, tiếp đó tìm thấy được weibo của Đặng Quân, thông qua tài khoản ảo xác định được tài khoản chính, sau đó mọi người liền khiếp sợ kích động điên cuồng ném đá.

Tính khí của Đặng Quân vừa hẹp hòi lại nóng nảy, chưa tới 1 tiếng liền không nhịn được ra mặt mắng chửi fan. Hắn còn chưa ký hợp đồng với công ty nào, nên hành vi không bị ai ràng buộc, sau khi nổi tiếng thì nhân khí được thổi phồng phơi phới, nên lúc nói chuyện lại không để ý tới hình tượng, nghĩ gì nói nấy, vô tình liền nói ra toàn bộ sự đố kị phản cảm của mình với Diêu Thành và lòng ái mộ với Trương Hân Nhiên.

Nhóm fan sợ ngây người, hai nam tranh một nữ ——  tình yêu tay ba lại từ trong phim kéo thẳng ra ngoài đời! Nhưng nam thứ ở trong phim rất ôn nhu thâm tình hoàn mỹ, còn thực tế lại đố kị xấu xa, thích làm tiểu nhân đâm sau lưng người khác.

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ