"Ừ, phát hiện ra chút đồ thú vị." Diệp Chi Châu vươn tay giúp hắn giữ vững bình sứ, sau đó vỗ vai của hắn, "Cho nên anh phải thận trọng, chuyện của Nhâm Xảo phỏng chừng vẫn chưa xong đâu. Em nghỉ phép cũng tốt, miễn cho sở nghiên cứu bị em liên lụy."
"Không được, em nói rõ ràng mau." Phương Nghi Hành nhét bình sứ vào trong túi áo, đẩy tay cậu ra nghiêm túc hỏi, "Em đã phát hiện ra gì? Ý của em là mấy người muốn nhận thân lúc trước chính là Nhâm gia? Sau đó em bị tai nạn, Nhâm gia liền phái con gái mình chạy tới tổ hạng mục của em quấy rối?"
Diệp Chi Châu gật đầu, từ trong túi lấy ra một phần giám định đưa cho hắn.
Phương Nghi Hành tiếp nhận đọc qua, khó thở vài giây rồi vuốt mặt, "Này thật sự là... Em nghĩ như thế nào lại đi thăm dò cái này?"
"Mục đích của Nhâm Xảo rất rõ ràng, mấy lời cô ta nói trong video theo dõi cũng rất khả nghi, đúng lúc ở chỗ em có tư liệu kiểm tra sức khoẻ của nhân viên mới vào trong tổ hạng mục cùng một ít mẫu xét nghiệm, liền đơn giản đối chiếu một chút."
Thấy cậu nói nhẹ nhàng bâng quơ như thế, Phương Nghi Hành nghe thì lại muốn quỳ xuống, "Em dám tự mình lấy mẫu máu của nhân viên trong tổ đi làm so sánh gen, em muốn ngồi tù sao! Hay là em muốn bị thầy mắng chết hả!"
Diệp Chi Châu hoàn toàn không sợ hãi, "Không phải là tự lấy, em đã xin phép, Nhâm Xảo cùng người trong viện đều đồng ý."
Phương Nghi Hành nhìn cậu giống như nhìn quái vật, "Em coi anh ngốc hay coi Nhâm Xảo ngốc hả! Nhâm Xảo đã nghỉ việc, cô ta sẽ đồng ý cho em lấy máu đi xét nghiệm sao? Theo tình huống hiện tại, nếu trong viện vẫn tiếp tục lưu giữ máu của cô ta cũng coi như trái pháp luật rồi!"
"Nhưng lúc trước khi vào tổ của em, cô ta đã ký giấy ủy quyền xét nghiệm." Diệp Chi Châu chỉ chỉ xấp tư liệu thu thập được, vô cùng không biết xấu hổ nói, "Tất cả những thành viên đều phải ký giấy ủy quyền, là do viện nghiên cứu yêu cầu."
Phương Nghi Hành nhìn tư liệu dịch cải tạo gen x2, im lặng giây lát, hướng cậu dựng thẳng ngón cái, "Anh phục em rồi." Hạng mục nghiên cứu gen sẽ khó tránh khỏi thí nghiệm nhân thể, trước khi chân chính đưa vào sử dụng, các thành phẩm phải được thí nghiệm vô cùng cẩn thận và rườm rà, có đôi khi nhất thời không tìm được mẫu máu và da của nhân thể, người của tổ hạng mục sẽ phải cung cấp miễn phí. Chuyện tiện tay lấy chút máu ở đầu ngón tay của đồng nghiệp để xem phản ứng của thuốc có ở khắp nơi, tuy rằng làm như vậy khẳng định sẽ bị thầy mắng là đầu cơ trục lợi ...... Viện nghiên cứu dựa vào loại tình huống này nên đã tạo ra quy định đặc biệt, yêu cầu khi sản phẩm gen của tổ hạng mục tiến vào giai đoạn thí nghiệm thì tất cả các thành viên đều phải ký vào giấy ủy quyền. Cho nên hành vi của Diệp Chi Châu thật ra là hợp pháp, cho dù về sau Nhâm Xảo muốn truy cứu trách nhiệm, cậu cũng hoàn toàn có thể nói là lúc lấy mẫu thử so sánh vô tình lấy phải mẫu máu của cô ta ......
"Xác suất 50%, em cùng Nhâm Xảo là chị em, nhưng không cùng chi." Diệp Chi Châu kết luận, chân thành nhìn Phương Nghi Hành.
Phương Nghi Hành bị cậu nhìn đến rụt người lại, lấy tư liệu chắn mặt, "Em nhìn anh làm gì, anh là thẳng nam, cho dù em nhìn anh đầy tình ý như vậy, anh cũng sẽ không cùng em một chỗ đâu, tiền thưởng thì có thể cho gấp bội, nhưng người thì không thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
FantasySố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...