Chương 27

2.9K 304 22
                                    

Trên Weibo, fan quả chanh và fan củ sen trải qua một ngày kích thích chưa từng có.

Buổi sáng bọn họ còn đang ghét bỏ thần tượng nhà mình chỉ biết chơi game xứng đáng bị độc thân một vạn năm, buổi chiều liền thấy được video hai người "thân mật" rồi cùng nắm tay đi vào "tổ ấm" của hai người.

Nội dung vở kịch biến chuyển quá nhanh khiến bọn họ hoàn toàn không phản ứng kịp!

Còn không chờ bọn họ nghiên cứu thấu triệt video, một bài phân tích liền xuất hiện, cái gì mà kim chủ bao dưỡng tiểu bạch kiểm, cái gì mà ôm đùi, quy tắc ngầm chó cậy thế chủ .... Tóm lại trọng điểm vẫn là nói Diêu Thành bị Âu Dương Chất bao dưỡng, cực kỳ khó nghe.

Fans hai nhà nổi giận, người ta có phải cùng một chỗ hay có bị bao dưỡng hay không còn chưa định luận được, mấy kẻ anh hùng bàn phím thích xem náo nhiệt không chê chuyện lớn này chỉ dựa vào mấy cái giả giả thật thật ở trên IG mà phân tích, quả thực mắt bị mù mà!

Fan hai nhà chiến đấu với các anh hùng bàn phím từ buổi chiều đến buổi tối, hơn mười giờ, đột nhiên weibo của Trương Hân Nhiên chưa tạo bao lâu đăng bài mới, một bộ dáng vẻ ủy khuất sâu sắc, "Diêu Thành, trước đây anh lừa dối tôi cũng không muốn tính toán, tôi biết anh muốn trèo cao, cũng hiểu anh vì mơ ước phải ủy thân (thường chỉ trường hợp bất đắc dĩ phải nương nhờ người khác), những lời anh từng hứa với tôi coi như tôi chưa từng nghe đến, sau này anh ở Mộ Thiên, tôi ở Hoàng Đồ, chia tay nhau từ nay, mỗi người tự sống đi." Phía dưới là một bức ảnh cô dâu cầm hoa đưa lưng về phía chú rể.

Weibo này vừa xuất hiện, fan của ba nhà lập tức bùng nổ.

Cái quỷ gì đây, đoạn văn này là có ý gì? Diêu Thành và Trương Hân Nhiên thật sự đã từng yêu nhau sao? Sau đó Diêu Thành muốn trèo cao nên đá Trương Hân Nhiên, ôm đùi Âu Dương Chất?

Nội dung vở kịch sao càng ngày càng cẩu huyết thế!

Ngẫm lại cảnh Trương Hân Nhiên đau khổ la hét bị vệ sĩ ngăn lại không cho tới gần Diêu Thành và Âu Dương Chất, lại nghĩ đến chuyện Trương Hân Nhiên đột nhiên đi ăn máng khác và hai người chưa từng follow weibo nhau, quần chúng thích buôn dưa lập tức bổ não không biên giới. Trong não bổ của mọi người, Trương Hân Nhiên đang bị chửi là "phái bỏ thuốc" trong nháy mắt biến thành "thiếu nữ bị tra nam vứt bỏ xung động quyết định trả thù" trong kịch bi tình, một ít fan não tàn của Trương Hân Nhiên nhanh chóng tiếp nhận lời bịa đặt này, dựng thẳng sống lưng ở trên weibo kêu gọi tẩy trắng giải oan cho Trương Hân Nhiên, mắng Diêu Thành là tra nam.

Weibo lại một lần nữa chìm ngập trong mùi thuốc súng, các loại giả thuyết ùn ùn kéo đến, cứ như vậy, nữ chủ sắp chết lại được sống lại một lần nữa trong giới giải trí. Diệp Chi Châu một tay chống cằm một tay cầm con chuột, thờ ơ xem các loại bình luận bên dưới weibo Trương Hân Nhiên, ngáp một cái. Chuyện lần này Âu Dương Thuần đã nhận giải quyết hết, cậu xem náo nhiệt thấy thật nhàm chán. Khác với thái độ thờ ơ của cậu, Âu Dương Chất lại sốt ruột, "Rốt cuộc là Hồ Tông Trạch quản lý công ty kiểu gì vậy? Tám cameras đều bị phá hư vậy mà không có ai phát hiện!"

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ