Diệp Chi Châu kinh hãi, vội kêu tiểu thú một tiếng nhưng không được đáp lại, vội vàng thu hồi con rối xoay người đuổi theo.
[Cảnh báo, kiểm tra được có sự thay đổi ...... Bắt đầu kiểm tra lần thứ hai ...... Kiểm tra thất bại, bắt đầu kiểm tra lần nữa ...... Thông đạo đưa linh hồn lên tạm thời đóng lại, xin kí chủ chú ý an toàn.]
Đột nhiên màn ảnh biến thành màu đen hiện ra dòng chữ đỏ đập vào mắt người khác, tạo ra một dự cảm không tốt. Diệp Chi Châu dừng chân, quay đầu lại nhìn căn phòng có nhân vật chính, do dự một lát, khẽ cắn môi tiếp tục đuổi theo tiểu thú.
[Cảnh báo, kiểm tra nhiệm vụ thất bại, trạng thái hồn kỳ đang đợi xử lý, linh hồn của nhân vật chính xuất hiện dao động, thế giới này có thể sụp đổ bất kì lúc nào, xin kí chủ chú ý! Xin kí chủ chú ý!]
Nhân vật chính quỷ quái kia rốt cuộc muốn quậy gì thế! Cậu khẽ chửi một tiếng dừng bước xoay người chạy trở về, vừa chạy vừa đẩy tiểu hắc đang ở phía sau ra ngoài, "Đi đi! Mau đuổi theo Hoài Cẩn! Bảo vệ y đừng để y xảy ra chuyện gì!"
Tiểu hắc ngửa đầu hét dài một tiếng, đột nhiên trên người nổi lên sương mù dày đặc rồi nhanh chóng biến mất.
Đám người Hoa Liêm nhìn cậu đột nhiên rời đi thì không hiểu ra sao, thấy cậu lại chạy trở về thì sôi nổi nghênh đón hỏi, "Tiểu lão bản làm sao vậy? Sủng vật cùng tọa kỵ của ngươi sao lại chạy hết rồi?"
"Không có việc gì, trước trở về nhìn Liên Dực Chính đã, tình trạng của hắn rất bất thường." Diệp Chi Châu nhanh chóng lướt qua bọn họ, chạy đến trước cửa phòng trực tiếp đá văng cánh cửa, dùng tinh thần lực hét lớn, "Liên Dực Chính! Không phải ngươi muốn giết Chi Uyên trả thù Chi Hoan sao? Ta đang ở nơi này, ngươi dám giết không!"
Đồng tử Liên Dực Chính nhanh chóng biến đổi, thân thể hắn chấn động, xoay người nhặt trường đao lên, nâng mắt hung tợn nhìn về phía cậu, võ hồn bạo động bay thẳng đến, "Giả thần giả quỷ! Ta có thể giết chết ngươi một lần thì cũng có thể giết chết ngươi lần thứ hai! Chịu chết đi!"
Hoa Liêm hừ lạnh một tiếng giúp Diệp Chi Châu chắn công kích, không che dấu sát ý của mình nữa, không nói hai lời lấy vũ khí bắt đầu tấn công hắn, thủ pháp rất xảo quyệt, vả lại còn tấn công liên tiếp. Ngao Phượng cùng Hồng Âm nghẹn một bụng khí cũng sôi nổi gia nhập cuộc chiến, Liên Hoa mang Hoa Nhan cách xa trận chiến, miễn cho cô bị lực lượng hỗn loạn ảnh hưởng đến.
Liên Dực Chính bị vây công khiến cho hắn rất chật vật, chỉ có thể đổi công kích sang phòng ngự, ánh mắt bất ổn càng ngày càng kiên định, bên trong đều là cừu hận, "Chi Uyên! Chờ ta đứng trên đỉnh võ giả, ta sẽ ngũ mã phanh thây ngươi ra! Còn mấy con kiến hôi các ngươi nữa, ta sẽ không bỏ qua cho kẻ nào cả!"
[Đang kiểm tra tiến độ hoàn thành nhiệm vụ ...... Thử mở ra thông đạo đưa linh hồn lên ...... Mở ra thất bại, đang đợi xử lý trạng thái hồn kỳ, linh hồn của nhân vật chính không ổn định, xin kí chủ chú ý! Xin kí chủ chú ý!]
Diệp Chi Châu quả thật muốn hỏng mất, vô cùng muốn bóp cổ Liên Dực Chính hung hăng lắc hai cái. Hồn kỳ đang ở trạng thái chờ xử lí là sao? Còn linh hồn không ổn định lại là chuyện gì! Nhân vật chính ngươi không thể yên ổn làm người sao hả!
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
Viễn tưởngSố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...