Chương 73

1.7K 235 30
                                    


Diệp Chi Châu mới vừa đi ra cửa đã bị nam tử trung niên đuổi theo tới, đối phương trừng mắt nhìn cậu một cái, nói lời khó nghe hết cái này lại đến cái nọ, cậu không thèm quan tâm đến, chỉ mở tư liệu sắp xếp lại nội dung kịch bản.

Một khắc sau hai người tới viện tử của Thân lão thái thái, nam tử trung niên đứng ở cửa viện, người dẫn đường cho cậu đổi thành một tiểu nha hoàn diện mạo thanh tú. Có lẽ là trang phục của cậu quá mức kinh động, nha hoàn kia luôn lén nhìn cậu.

"Cái kia ....."

Diệp Chi Châu chuyển tầm mắt từ màn ảnh sang chỗ khác, nhìn về phía tiểu nha hoàn muốn nói lại thôi.

Tiểu nha hoàn tránh tầm mắt của cậu, do dự một chút, thấp giọng nói, "Trong phòng lão phu nhân đang có khách, ngài ..... Ngài không nên ......" Nói xong chỉ chỉ y phục của cậu, thanh âm càng đè thấp, "Có cần nô tì giúp ngài lấy một cái áo khoác mới không?"

Không ngờ tiểu nha hoàn này tâm tính thiện lương như vậy. Cậu mỉm cười với đối phương, sau đó từ trong không gian lấy ra viên trân châu nhỏ đưa qua, ôn thanh nói, "Cảm ơn, nhưng không cần đâu, cho dù ta có mặc như thế nào, lão phu nhân cũng sẽ không để ý."

Trong mắt tiểu nha hoàn mang theo cảm thông, đẩy trân châu cậu đưa tới trở về, lắc đầu, "Ngài cũng là người đáng thương ..... Kỳ thật thiếu gia là người tốt, đáng tiếc ......" Nói xong cúi đầu, khôi phục bộ dáng kính cẩn như lúc đầu.

Thiếu gia là người tốt? Diệp Chi Châu nhướng nhướng mày, thu hồi trân châu, cẩn thận ghi nhớ diện mạo nha hoàn này rồi nhìn về phía chính phòng đã gần ngay trước mắt.

Trong phòng rất náo nhiệt, trừ bỏ Thân lão thái thái ngồi phía trên, bên dưới còn có vài vị phu nhân ăn diện phú quý cùng với tiểu thư và ca nhi quần áo tinh xảo.

Diệp Chi Châu vào cửa nhìn bọn họ, thấy bọn họ giả bộ đang nói chuyện phiếm không thấy được mình, trong lòng cười lạnh một tiếng, nói thẳng ra, "Lão phu nhân, hưu thư ở đâu, ta lấy rồi đi liền, đừng ở đây phô trương thanh thế cho ta nhìn, vô dụng thôi."

Lão phu nhân đang lãnh đạm với cậu nghe vậy biểu tình cứng đờ hết hồn, sau đó mặt liền biến đen, nhìn về phía cậu cả giận nói, "Ngươi học quy củ này ở đâu ra! Mời ma ma dạy gần một năm, sao nói chuyện vẫn là dáng vẻ vô lễ thô lỗ như thế kia! Nhìn tóc cùng quần áo của ngươi coi, người khác còn tưởng Thân gia ta khắt khe với con dâu 'quý giá' đấy!"

Mời ma ma về dạy? Là kẻ mà cả ngày chỉ nhìn chằm chằm nguyên chủ chép tam tòng tứ đức, không xong không cho ăn cơm sao?

"Vậy mà còn chưa khắt khe sao?" Cậu sửa lại tay áo, lạnh lùng nói, "Có con dâu 'quý giá' nhà ai bị nhốt ở các lâu, mỗi ngày đưa ba bữa cơm giống như cho sủng vật ăn, sau đó giấu cái thang để lên xuống đi, rồi phái hạ nhân độc ác đến coi chừng không? Về phần mái tóc cùng quần áo của ta, là do đồ vật của Thân gia ngài không tốt đấy chứ, ngài soi mói để làm gì."

Lão phu nhân không nghĩ tới cậu sẽ tranh luận, tức giận vỗ bàn nói rằng, "Làm càn! Đỗ ma ma, đè nó lại cho ta, vả miệng!"

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ