Chương 47

2.2K 278 111
                                    

Trọng Thu kéo Diệp Chi Châu vào lòng che cậu lại, quay đầu lạnh lùng nhìn về đám người ở cửa, màu mắt đang chậm rãi biến trở về bình thường lại có loại giá lạnh quỷ dị, "Tất cả đều nhắm mắt lại cho tôi! Đi ra ngoài!"

Một bóng trắng lướt qua mọi người, Lương Bình đột nhiên xuất hiện phía sau anh, đưa tay đè bờ vai của anh lại, dao giải phẫu lóe ra ánh sáng lạnh lẽo trong kho hàng tối tăm, "Buông lão đại ra!"

Diệp Chi Châu tức giận đầu muốn bốc hơi, thừa dịp lúc Trọng Thu tránh né rời khỏi ngực anh, từ trong không gian lấy ra một trường bào bọc người lại, cả giận nói, "Lương Bình, mau đánh anh ta! Trọng Thu, anh dám đánh trả thử xem! Tôi sẽ thiến anh!"

Thanh niên mang kính mắt nuốt nước miếng, lặng lẽ lui về phía sau, cảm thấy hình như bản thân tới không đúng lúc.

"Muốn chạy sao?" Nghiêm Chính đứng ở cửa kho hàng, vung tay về phía sau, một bức tường lửa được dựng lên ở ngay cửa, không chừa một khe hở, "Rốt cuộc mấy người là ai, nói rõ ràng đi!"

Trọng Thu dựa vào dị năng phong hệ linh hoạt tránh thoát công kích của Lương Bình, nhanh chóng tới gần Diệp Chi Châu, ôm lấy cậu nhảy vài cái liền bay đến trước mặt thanh niên mang kính mắt, đẩy người qua, "Lao Bác, đây là chiến lợi phẩm của tôi, mang đi." Nói xong đánh về phía Nghiêm Chính đang ngăn ở cửa.

Chiến lợi phẩm? Diệp Chi Châu đang đè nén tức giận trong lòng triệt để bùng nổ, nhanh chóng triển khai tinh thần lực, lấy khí thế lôi đình cuốn lấy đám người thanh niên mang kính mắt, sau đó phân ra một lượng lớn hướng về Trọng Thu, ngón tay cũng đặt trên vạt trường bào, "Trọng Thu! Anh mà dám động tay, tôi liền thoát hết quần áo!"

Thế công của Trọng Thu dừng lại, cầu lửa trong tay Nghiêm Chính đã bị dập tắt, dao phẫu thuật trong tay Lương Bình trượt đi, loảng xoảng rơi xuống đất, thanh niên mang kính mắt vốn đang khẩn trương cho rằng phải đánh nhau, lúc nghe vậy thì ngu cả người, ngã sấp mặt xuống đất.

Tinh thần lực khổng lồ không ngừng xoay tròn vờn quanh trong toàn bộ kho hàng, mang theo sự xấu hổ và giận dữ. Trọng Thu nhận ra được cảm xúc ấy trong tinh thần lực của cậu, cuồng phong quanh thân dần chậm lại, anh xoay người, bước nhanh tới gần ôm lấy cậu, vỗ vỗ sống lưng cậu, dùng thanh âm mềm nhẹ dỗ người, "Đừng tức giận, bọn họ không được thấy, thân thể của em chỉ cho tôi xem, đừng tức giận."

Đây là trọng điểm sao! Diệp Chi Châu dùng động tác upper-cut, "Tôi là chiến lợi phẩm hả?"

Trọng Thu nghiêng đầu trốn, tay vẫn chặt chẽ ôm thắt lưng cậu, "Không phải, tôi là chiến lợi phẩm của em."

Cậu thu quyền nâng đầu gối, "Còn đánh nhau nữa không?"

"Không đánh." Trọng Thu đè đầu gối cậu xuống, ngón tay ái muội sờ sờ mặt cậu, cúi đầu tiến đến bên tai cậu hạ giọng nói rằng, "Tôi chỉ muốn cùng em đánh nhau trên giường thôi."

Diệp Chi Châu cười lạnh, đây là vẫn chưa nhớ sao. Cậu đẩy người ra, kéo cánh tay của anh dùng sức xoa xoa chỗ tiêm thuốc, "Nếu tôi đoán không lầm, thuốc anh tiêm vào chỉ có thể tạm thời ngăn chặn bệnh độc trong cơ thể anh, một khi cảm xúc của anh bị kích động hoặc là trong thời gian dài không được tiêm thuốc, bệnh độc sẽ phát tác, đã như vậy anh còn muốn đánh nhau trên giường? Nằm mơ đi! Anh còn không cứng nổi nữa là!"

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ