Thân Đình Uy cao điệu xin cáo mệnh cho Diệp Chi Châu, lúc thánh chỉ đến Thân lão thái thái thiếu chút nữa ngất đi.
"Là yêu pháp, nhất định là yêu pháp! Đình Uy đã bị yêu quái kia mê hoặc tâm thần, ngay cả người thân cũng không để ý." Thân lão thái thái dựa người vào tháp, một bộ dáng vẻ bị tức rớt nửa cái mạng, "Rõ ràng là một thứ tử, lại ráng nói là con trai trưởng, còn khuôn mặt kia của hắn, biến hóa lớn như vậy, không phải là yêu pháp thì là cái gì! Độc gì mà có thể biến mặt thành như vậy chứ!"
Thân Hữu Bằng ngồi ở phía dưới uống trà, không nói không động, giống như không nghe được gì hết.
"Không thể để yêu quái kia tiếp tục như vậy nữa!" Thân lão thái thái đột nhiên tinh thần phấn chấn ngồi dậy, ngón tay đeo nhẫn bảo thạch vung vẫy trên không trung, giống như là đang xua đuổi đồ vật bẩn thỉu gì đó, "Ta phải đi Bạch Vân Tự thỉnh cao tăng đến nhà làm phép! Nhất định phải để yêu vật kia lộ nguyên hình!"
"Mẫu thân." Thân Hữu Bằng đặt chén trà xuống, ánh mắt bình tĩnh giống như nước đọng, ngữ khí cũng thản nhiên, "Ta đã bẩm báo Hoàng Thượng, ba ngày sau xuất phát đi biên quan, năm nay sẽ không ở nhà. Tình Tình là một hài tử ngoan ngoãn thông tình đạt lý, ngài có thể thử cùng hắn tiếp xúc. Ta cũng đã mời gánh hát Xuân Tú Viên, bọn họ sẽ đến hát hí khúc cho ngài nghe đúng giờ. Ngài đã lớn tuổi, phải tránh mệt nhọc, về sau muốn ăn hay xem gì cứ nói với Tình Tình, hắn sẽ an bài cho ngài, ngài không cần phải tự mình xuất môn mua."
"Ngươi có ý gì!" Da mặt của Thân lão thái thái run lên, "Ngươi là muốn nhốt ta ở trong nhà đúng không?"
"Nhi tử không có ý này." Thân Hữu Bằng sửa lại cổ tay áo đứng dậy, rốt cục dời ánh mắt đến trên mặt bà ta, ngữ khí hơi gợn sóng, "Mẫu thân, ta chỉ là hy vọng con ta đời này có thể tự do khoái hoạt một ít, biên quan gió bụi, một mình ta chịu là đủ rồi."
Nói xong ông xoay người bước đi, lưu lại Thân lão thái thái cứng ngắc tại chỗ. Sau chuyện bức tử con dâu, đây là lần đầu tiên bà ta thấy được oán hận trong mắt nhi tử. Bà ta há miệng, trong hốc mắt đột nhiên chảy ra vài giọt lệ, cũng không biết lệ này rốt cuộc là đang khóc cho chính mình, hay là đang khóc cho nhi tử đầu bạc sớm của bà ta.
Thân Hữu Bằng vội vàng trở về hỏi thăm thân thể đang tốt lên của nhi tử, ở lại không đến nửa tháng lại thỉnh chỉ hồi biên quan. Trước khi rời đi ông cùng Hoàng Thượng mật đàm một lần, sau đó không bao lâu sau Thân Đình Uy liền thăng quan, thay thế phụ thân trở thành võ quan đứng đầu.
"Rốt cuộc phụ thân đã nói gì với Hoàng Thượng?" Diệp Chi Châu vuốt thánh chỉ, trong lòng hơi lo lắng, "Quyền lợi trong tay ngươi lớn như vậy, có thể sẽ ......"
"Không có việc gì." Thân Đình Uy ôm cậu vào ngực, lấy sổ con trên bàn lật xem, "Phụ thân chỉ nói với Hoàng Thượng là Thân gia đã tuyệt hậu, khiến hoàng thượng yên lòng. Yên tâm, có ta ở đây, ngươi muốn làm gì thì cứ làm, không cần băn khoăn, một đời an ổn ta vẫn có thể cho ngươi được."
Diệp Chi Châu liếc mắt nhìn y, "Ta muốn làm gì cũng được?"
Từ góc độ của Thân Đình Uy có thể nhìn thấy lông mi cong cong của cậu, lông mi kia run lên, run rẩy làm y tâm viên ý mã. Nhịn không được cúi đầu hôn ánh mắt người yêu, trong lòng nghĩ bậy nhưng mặt ngoài chính trực gật gật đầu, ôm chặt cậu lại, "Ừ, ngươi có yêu cầu gì thì cứ nói, đều theo ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
FantasySố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...