Sau khi thu phục Carol xong, Diệp Chi Châu dời ánh mắt đến Audrix.
Tư liệu điều tra mới được gửi không quá 2 tiếng, Audrix đã gửi yêu cầu muốn đến thăm, Diệp Chi Châu đối với tốc độ này hết sức hài lòng. Một tuần sau, Audrix bí mật tới quân bộ, cùng Clay mật đàm hai giờ rồi bí mật quay trở về liên bang.
[Tỷ lệ yêu nhau của Audrix cùng nhân vật chính giảm còn 50%, xin kí chủ tiếp tục cố gắng.]
Vẻ mặt Diệp Chi Châu chết lặng nhìn nhắc nhở, sau đó thở dài ở trong lòng. Cậu không nên bởi vì cảm thấy nhàm chán mà chạy đến tìm giáo sư Bell chơi đùa, càng không nên cùng đối phương tán gẫu về cải tạo gen, lại càng không nên nói ra chuyện trùng tộc ký sinh là do cậu phát hiện ……
“Không có thời gian cho em ngẩn người đâu.” Bell cầm một phần tiêu bản đi tới, chỉ chỉ núi sách trong tay cậu, nghiêm túc nói, “Tri thức trụ cột của em quá mỏng yếu, lo học cho tốt đi! Chúng ta không có nhiều thời gian đâu.”
Làm gì có chúng ta, rõ ràng cậu đâu có được cấp phép tham gia hạng mục phá giải trùng tộc ký sinh đâu ….. Yên lặng nuốt lời phản bác xuống, cậu cúi đầu thành thành thật thật đọc sách, sau đó chuyên tâm mở hệ thống, lật xem tư liệu.
Giáo sư Bell cùng đội của ông quả thật rất cấp lực, nhưng vẫn chưa đủ. Phương thức trùng tộc ký sinh căn bản chưa thể tìm ra, toàn bộ đế quốc có bao nhiêu người bị ký sinh vẫn chưa biết được, vả lại hiện nay bọn họ vẫn chưa tìm ra cách có thể phân biệt được người bị trùng tộc ký sinh. Hiện nay manh mối cũng chỉ có 3 điểm nhận biết là alpa sẽ không bị trùng tộc ký sinh, còn người bị ký sinh thì tin tức tố sẽ được xác định là alpa, cùng với tinh thần lực và thể chất đột nhiên thăng cấp trong thời gian ngắn, nhưng manh mối kia nhìn như có thể dùng, nhưng lại cũng không quá hữu dụng. Nếu không nhanh chóng tìm ra phương pháp hữu hiệu loại bỏ trùng tộc, tương lai của đế quốc cùng liên bang vẫn kham ưu như cũ.
Kịch bản đã bị cậu lật hơn mười lần, nhưng cậu không chết tâm, còn muốn lật thêm 20 30 lần nữa.
Cái gương nhỏ trong túi cậu đột nhiên rung lên, sau đó nhẹ nhàng đưa An thần hoàn qua.
“Muốn an ủi tao hả?” Cậu buồn cười nhận thuốc nuốt vào, bỏ tay vào túi sờ sờ nó, “Thật không có trách mày, phải giữ vững tinh thần, không phải chúng ta là đồng bạn tốt sao?”
Cái gương nhỏ nhẹ nhàng chạm vào ngón tay cậu, tựa hồ muốn cọ cọ.
“Mày rất hữu dụng, đừng tự trách nữa, mặc dù kịch bản có bug, nhưng quả thật rất hữu dụng, mày chính là bàn tay vàng siêu cấp lớn của tao, vui vẻ lên.” Cậu nói xong lại nhẹ nhàng sờ sờ nó, cười nói, “Hơn nữa không phải hồn kỳ của Ned là do mày giúp tao lấy sao? May mà có thuốc của mày, nếu không chúng ta …… Đúng rồi, thuốc!” Cậu kích động đứng dậy, lấy cái gương nhỏ ra dùng sức hôn một cái, “Thông Thiên, mày chính là đại cứu tinh của tao! Chính là thuốc! Trùng tộc khó đối phó không phải bởi vì chúng nó có vỏ ngoài vừa cứng vừa lớn còn có độc sao, chỉ cần là trùng, không có khả năng không có độc! Người bị trùng tộc ký sinh khẳng định ít nhiều cũng sẽ dính vào một ít ……. Chúng ta chỉ cần làm nhuyễn Cửu thanh vạn lộ đan là được! Tao không tin những người bị ký sinh sau khi uống vào sẽ không lộ sơ hở! Cho dù Cửu thanh vạn lộ đan không được, còn có Giải độc đan mà! Cả Hóa độc đan nữa! Còn có lấy độc trị độc nữa! Chúng ta cố gắng tìm, nhất định có thể tìm ra đan dược có thể bức trùng tộc ký sinh trong cơ thể con người ra!”
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
FantasySố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...