Chương 137

1.4K 144 14
                                    

Ý thức một mảnh hỗn độn, thân thể nhẹ nhàng không cảm nhận được trọng lượng cơ thể, bên tai có thanh âm sóng biển đánh vào bờ, trong mũi đều là mùi của bùn đất.

Đây là đâu …..

Cậu giãy dụa muốn mở mắt ra, nhưng ngay cả thân thể của mình cũng không cảm giác được.

[Đang quét trạng huống thân thể kí chủ ….. Thân thể khỏe mạnh, tinh thần lực ổn định ….. Chuẩn bị đưa linh hồn lên …… Đưa lên hoàn tất, hôn mê chấm dứt, nhiệm vụ lần nữa mở ra.]

Thân thể đột nhiên trầm xuống, cậu lập tức mở mắt ra, sau đó bị một khuôn mặt miêu gần ngay trước mắt làm hoảng sợ.

“A a a, còn sống! Mau mau, đào nó ra!”

Mặt miêu lui về phía sau, sau đó một gương mặt hồ ly bu lại, “Nó là gì vậy? Xà sao? Nhưng sao nó lại đen như mực thế?”

“Không phải là xà, nào có xà nhỏ bé như vậy, ta cảm thấy là sâu thì đúng hơn.” Một gương mặt thỏ sáp qua, ba cánh miệng vui vẻ động động, “Nhưng nó vừa béo béo lại xinh đẹp, chỉ là thoạt nhìn hơi ngốc.”

Mặt miêu đưa tới, còn duỗi móng vuốt lay Diệp Chi Châu, “Nhưng nó nhỏ như vậy, sao lại một mình núp ở trong động bùn này, mẫu thú cùng phụ thú đâu?”

Diệp Chi Châu bị lay đến lăn một vòng trong bùn, cảm thấy lơ mơ. Cậu không nghe lầm chứ, miêu thỏ hồ ly đang nói chuyện? Còn là tiếng người nữa chứ?

“Đúng là ngốc ….. Ta cảm thấy nó nhất định là bị bỏ rơi.” Ba cánh miệng của con thỏ động càng nhanh, con mắt hồng sắc chậm rãi trở nên ướt át, “Còn bị để ở trong cái động trống không này, thật đáng thương.”

“Chúng ta bắt nó mang về đi.” Hồ ly lại gần nhanh chóng lưu loát cắn cái đuôi của Diệp Chi Châu, hàm hồ nói rằng, “Về sau nó chính là tiểu muội muội của chúng ta.”

Diệp Chi Châu triệt để ngốc, không phải là bị miệng lớn của hồ ly dọa ngốc, mà là bị thân thể thon dài đến hư hư thực thực dọa ngốc! Cậu nhịn không được sợ hãi kêu ra tiếng, nhưng lại phát ra một tiếng kêu non nớt ….. giống như dùng một cây sáo hư thổi ra âm tiết đơn điệu vậy, hơi bị kích thích lỗ tai.

“Ngươi dọa nó kìa!” Tiểu miêu vội duỗi móng trấn an sờ sờ thân thể thon dài của Diệp Chi Châu, mắt miêu mở lớn nói rằng, “Hơn nữa nó không nhất định là muội muội nha, ta cảm thấy nó là đệ đệ.”

Hồ ly đại khái là bị thanh âm khó nghe của Diệp Chi Châu chấn trụ, động tác cắn người nhẹ hơn, sau đó quay đầu bỏ Diệp Chi Châu vào trên lưng mình, lắc lắc cái đuôi nói rằng, “Được rồi, vậy là đệ đệ. Đệ đệ, ngươi có thể cuốn cổ hoặc là đuôi của ta, chúng ta về nhà thôi.”

Diệp Chi Châu đang tự hoài nghi bản thân, nghe vậy thân thể theo bản năng quấn lấy cổ hồ ly.

“A a, nó thật ngoan.” Con thỏ hưng phấn nhảy nhảy, dẫn đầu chạy tới thôn trang ở xa xa, “Đi thôi đi thôi, ta có thể chia bữa tối của ta cho đệ đệ.”

“Ta cảm thấy đệ đệ sẽ không thích ăn bữa tối của ngươi, rất khó ăn.” Hồ ly ghét bỏ động động lỗ tai, dễ dàng chạy tới phía trước con thỏ, “Ta cảm thấy đệ đệ sẽ thích bữa tối của ta hơn.”

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ