Tập thể thái y lại một lần nữa quang lâm Vĩnh Diên điện, điều đáng mừng chính là, lần này Yến Minh Vĩnh không có ngất đi, y gắt gao nắm tay Diệp Chi Châu, đôi mắt đầy tơ máu nhìn chằm chằm cậu, mặc dù trầm mặc nhưng rất thanh tỉnh.
Bắt mạch châm cứu viết phương thuốc nấu dược, nhóm thái y đối với một loạt trình tự này đã quen đến không thể quen hơn, những lời dặn dò cũng không biết đã nói qua bao nhiêu lần, nhưng mỗi lần đều kiên trì lặp lại những lời lẽ tầm thường đó, "Điện hạ phải tránh cảm xúc quá lớn, nửa tháng này cần nằm trên giường tĩnh dưỡng, phương diện đồ ăn nên lấy thanh đạm làm chủ, tốt nhất là ..."
"Câm miệng." Yến Minh Vĩnh rốt cục mở miệng, chẳng qua vừa mới mở miệng là đuổi người, "Đều đi ra ngoài cho ta, một người cũng không được lưu lại. Đức An, đóng cửa điện, ai tới cũng không tiếp!"
Nhóm thái y ngậm miệng, vội thu thập hòm thuốc lui về phía sau rời đi, không dám nói nhiều thêm một chữ.
Trong điện chỉ còn lại Yến Minh Vĩnh cùng Diệp Chi Châu, Diệp Chi Châu thấy sắc mặt y tái nhợt bộ dáng suy yếu, nhịn không được lo lắng tiến lên giúp y đắp chăn, giật giật bàn tay đang bị nắm, "Ta không đi đâu cả, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, đừng cố gắng chống đỡ." Mới vừa tìm được người yêu lại thiếu chút nữa làm đối phương tức chết, cậu cũng thực hoảng.
Yến Minh Vĩnh vẫn nhìn cậu, sắc mặt tái nhợt môi tím xanh, hơn nữa biểu tình vặn vẹo, y như một tiểu ác quỷ, "An Thành Nhạc, bổn cung có thể không so đo việc ngươi làm càn trước đó, nhưng ngươi phải nhớ kỹ, ngươi đời này sinh là người của bổn cung chết cũng là quỷ của bổn cung! Nếu dám trốn, ta sẽ kéo ngươi cùng xuống địa ngục!"
Đây là lần đầu tiên Yến Minh Vĩnh ở trước mặt Diệp Chi Châu dùng xưng hô "Bổn cung" biểu đạt thân phận giai cấp, sau khi biết đây là người yêu của mình, Diệp Chi Châu cũng không còn cảm giác sợ hãi kiêng kị gì nữa, lúc này thấy y dùng thân phận uy hiếp người khác, nhịn không được lộ ra một nụ cười, "Xuống địa ngục thì như thế nào, dù sao ngươi cũng sẽ đi theo ta, chỉ cần nhìn một lần liền nhận ra ta đó thôi." Tuy rằng người yêu không có kí ức mấy đời trước, nhưng giống như có được một loại bản năng chỉ nhìn một lần liền nhận ra cậu, đời trước cũng vậy, đời này cũng vâỵ, cậu tin tưởng, nếu có đời sau, chắc chắn đối phương cũng sẽ nhận ra mình.
Yến Minh Vĩnh bị thái độ ôn hòa thân thiết của cậu làm cho ngẩn người, nhưng rất nhanh lại trầm mặt, tiếp tục uy hiếp, "Không chỉ có ngươi, còn có ca ca của ngươi, phụ mẫu, gia tộc, ngươi không sợ xuống địa ngục, nhưng người nhà của ngươi thì sao? Nếu không muốn liên lụy bọn họ, liền hảo hảo ngốc ở bên cạnh ta!"
"Được được, biết ngươi rất lợi hại, nghỉ ngơi đi." Diệp Chi Châu vỗ đầu y như vỗ đầu cún, sau đó vuốt mái tóc dài có xúc cảm vô cùng tốt của y, "Thái y nói ngươi phải tĩnh dưỡng, ngủ đi."
Yến Minh Vĩnh bị cậu vỗ đến cứng đờ, tiếp đó nhíu mày, nhưng trong lòng lại thích cậu thân thiết như vậy, không được tự nhiên muốn mở miệng nói lời độc ác, lại bị Diệp Chi Châu tay mắt lanh lẹ bụm miệng, "Rõ ràng trong mắt đều là tơ máu, thật sự không muốn ngủ hả?" Cậu bất đắc dĩ bóp bóp khuôn mặt xinh đẹp đến quá phận của người yêu đời này, thấy y lại muốn trừng mắt giãy dụa, dứt khoát tháo giầy bò lên giường, tránh tay y nhanh chóng cởi ngoại bào, sau đó duỗi tay ôm chặt đối phương, xốc chăn lên chui vào, ôm y vào trong ngực, vỗ vỗ, "Ngủ đi, ta coi chừng cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥
FantasySố chương: 169 chương + 1PN Thể loại: đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, sảng văn Nguồn Raw: https://dithanbangdanilam.wordpress.com/ Truyện được edit và post duy nhất tại: https://shiye91.wordpress.com và nơi đây Đề nghị ko re-post khi chưa xin phép ho...