Kabanata XXXIV

542 12 2
                                    

Kabanata XXXIV-Ang wakas
Binibining_Maku

Dear Love,

                I hope you're doing great up there. Happy birthday! You're 31 years old already. After 3 months, magiging ka-edad na rin kita. It's your 7th death anniversary. Our son is now 15 years old. Hindi pa rin kami nakakamove-on. I chose a great Atty. kaya naman walang palag ang pamilya nila Jewel. Every year, napupunta kami sa korte dahil nga hindi makamove-on ang pamilya niya na nakakulong si Jewel. Gusto nilang maging kabaligtaran ang mga nangyayari. Gusto nila na ako ang makulong, imbis na ang anak nila. 'Di ba parang ang unfair noon? Pinoprotektahan nila ang taong may kasalanan. Alam kong anak nila, pero may kasalanan 'yung tao! Well, alam mo ba na 'yung anak mo, napakatalino? Mana sa 'yo, Love. He said na gusto niyang maging Attorney para maipaglaban ka raw niya. 'Di ba, ang sweet ng anak mo? Ang guwapo-guwapo na niya ngayon, parang ako lang. Sige na love, tinatawag na ako ni Run. Naghanda kasi siya ng dinner, tapos na raw siyang magluto. Basta lagi mong tatandaan na nandito ako lagi para sa 'yo. Malapit na, susunod na ako sa 'yo. I love you, Love. I miss you so bad.



|···WAKAS···|

Kabanata XXXIV
Binibining_Maku

Vote, comment, and share.
Follow Binibining_Maku on wattpad.

NOTE:
Maaga ko po siyang tinapos. Ang kamatayan niya dapat ang sa pasko pa, pero pinaaga ko na. This is a work of fiction. Lahat ng naririto at nakapaloob sa istoryang ito ay kathang-isip lamang gawa ng aking imahinasyon. Kung kakayanin, ang susunod kong gagawin ay series naman pero wala pang kasiguraduhan. Maraming salamat sa pagbabasa. Stay safe, Makulits.

Critical Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon