TO MY LOVELY READERS

194 23 4
                                    

Dearest Readers,

Hi, hello! Kung sakaling umabot ka pa sa part na ito ay grabe, ikaw na talaga 😭huhu. First, this is a thank you. A very big thank you para sa supporta at pagmamahal na ibinigay mo sa istoryang ito. Kulang na kulang po ang 'thank you' para mapasalamatan ko kayong lahat.💖💕❤

Ito po ang unang nobelang isinulat ko sa ating pambansang lenggwahe. Nagdadalawang isip ako noong una kung ma pu-pull-off ko ba ito dahil lumaki po akong Cebuano ang gamit naming dialect. Kaya rin mas komportable ako noong magsulat sa Ingles. Ngunit heto ako ngayon, natapos ko ang nobelang ito.

Sinimulan ko po ito noong 2016, ngunit dahil sa mga personal na bagay ay na on-hold po ang istoryang ito ng apat na taon. Akala ko noon ay wala ng magbabasa pa nito, ngunit narito ka, kayo at umabot pa sa parteng ito. Maraming maraming salamat po. You all inspire me to continue writing and to be a better writer.

Hindi po perpekto ang istoryang ito, kaya't napakalaki ng pasasalamat ko dahil binigyan mo pa ring pagkakataon na mabasa ang istorya ni Maurice. Thank you po sooo much for giving this story a chance. Sana ay hindi ko po kayo na disappoint. I will proceed with the proofreading po and minor revision upang mas maayos pa ang storyang ito.

Kahit paulit-ulit ay maraming salamat po <3

I will answer po a few questions re sa story, so please continue reading po.

I love you my lovely readers. Thank you so much

-Dimi❤

QUESTION: End na talaga? Bakit? Hindi pa nai-explain ang mundo nila Audrey. Daming plot holes.

Answer: Yes po. I had always intended the story to end this way po. That is because this is Maurice's story. It's about the stuffs she went through, it's about her and the mortal world. The focus is on how their lives were affected dahil nakihalubilo sa mundo nila ang isa/dalawang witches, on that certain part of Maurice's life. 

Also, because I want Audrey to have her own story. And yees :)) she will have her own story, it will be a spin-off of Just One Drop so basically ay stand-alone pa rin iyon at maaring basahin kahit hindi pa nababasa ang JOD. Doon ay mas ma-iexplore pa natin ang mundo ng mga witches at ang kanilang kapangyarihan :))

QUESTION: Saan galing ang ideya ng story?

Answer: Sa totoo lang po ay hindi ko na matandaan :( Sobrang tagal na pong nakadraft ang istoryang ito sa isipan ko HAHA

QUESTION: May continuation/part 2 ba ang JOD?

Answer: Sadly, sa ngayon po ay wala po akong plano for a part 2. Dahil po I already concluded Maurice's story. But as mentioned above ay may spin-off :) Ifa-finalize ko pa po ang title and I will post it soon once naayos ko na ang plot ng story :)

If may tanong pa po kayo, you can always comment below.

Thank you so much! I love you all!

Just One Drop (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon