CHAPTER TWENTY

1K 26 2
                                    

ROSY POV

Nakangiti ako habang palabas ng school, dahil iniisip ko pa rin ang nangyari kaninang lunch.

"Yats" at tumingin ako kung saan ko narinig ang boses nya.

Nakita ko sya nakasandal sakanya kotse. Sheyttttt ang gwapo parin kahit nakatayo lang.

Lumapit ako sakanya. "Huy Yats bakit nandito ka pa?" kasi ang pagkakaalam ko wala ang prof nila kaya maaga sila pinauwi.

"Ayaw mo ba nandito ako?"pagtatampo nya.

Ang cute nya magtampo hahaha, bakit kasi sobra ako nainlab sakanya. "Luh hindi naman Yats, diba pinauwi kayo maaga."

"Oo kaso may nakalimutan ako."

"Anong nakalimutan mo?"

At kiniss nya ako sa lips."Yung misis ko nakalimutan ko kasi" at ngumiti sya. "Nakita mo ba yung misis ko?" at tumitingin-tingin pa sya sa gilid.

Bigla naman ako kinilig sa sinabi nya, ano ba yan, ganyan na ba talaga sya dati.

"Oo nakita ko misis mo" lokohin ko nga sya. "Nakita mo rin ba yung mister ko."

At kumunot ang nuo nya."Mister mo?" i knew it. Magseselos nanaman sya whahaha.

"Oo mister ko" at tumitingin ako sa gilid. "Pag-nahanap mo sya, pakisabi mahal na mahal ko sya" at tumingin ako sakanya.

Hinila nya ako palapit sakanya."Pakisabi din sa misis ko mahal na mahal ko sya" at kiniss nya ako ng mga ilang segundo.

At 'di pa rin ako maka-recover.

"Ano ka ba, daming tao oh" at hinampas ko sya sabay tingin sa paligiran, buti wala masyado tao na naglalakad dito sa may parking lot.

"I love you Yats" sambit nya ito.

"Hmmmm" iniinis ko nanaman sya hahhaha ang kyut nya kasi mainis.

"Anong hmmmm?" yan nanaman yung kunot nuo nya hahahhaa.

"Ha."

"Anong Ha?"

"Halabyouuuuu" yun eh sabay kislap ng mata nya eh. "Yiieee kinilig sya" pang-aasar ko sakanya.

"Sira, tara na baka hinahanap ka ni kuya mo" at kinuha nya ang bag ko and hinalalayan nya ako papasok sa kotse.

Rated Spg patnubay ni potpot

At saktong magkaharap kami, bigla ko hinatak ang kanyang batok at sabay ko syang hinalikan.

Huminto sya at tumingin saakin. Halatang hindi sya makapaniwala sa ginawa ko. "Bakit?,  anong problema?" tanong ko sakanya.

Sinungaban ako ni Timothy, at ako naman ang nabigla sa ginawa nya. Unti-unting ko pinipikit ang aking mata at tumugon ako sa mga halik nya. Naramdaman ko unti-unti ko nararamdaman ang kaniyang kamay sa aking palda, pinasok nya sa loob at tinanggal nya ang aking short at sumumod ang aking panty. Habang habala sya sa pagtatangal ng aking blouse, pinasok nya na ang kanyang kamay sa aking v*gina.

"u-ugh" napaungol ako sa halong kirot at sarap sa ginagawa nya at lalo nya pa binilisan ang kanyang kamay sa aking v*gina, "a-ahhh Tim cge pa, keep doing that" sabi kong umuungol, at parang nararamdaman kong unti-unti naku nilalabasan.

"I-im co-oming Ti-immm" tinigilan nya at agad-agad nya tinanggal ang kanyang pants at pinasok agad ang kanyang naguumigting na kalalakihan.

"U-ughhhh" sabay naming ungol ni Tim.

"Damn, girl. I like your tight body," sabay halik niya sa labi ko. Napakagat ako sa labi niyang nakadikit pa rin sa akin nang isagad niya ang kanyang kalalakihan sa akin.

He keeps thrusting and thrusting na para bang pinanggigigilan niya ako.

Umungol siya ulit.

"Y-yats... Dahan dahan lang, please," pag mamakaawa ko.

"Baby, I can't!" sabi niya at binayo ako nang binayo.

Sa bawat oras ay hindi ko mapigilan ang pag-ungol. Dalawa lang ang alam ko. Una, mahal ko Tim. Pangalawa, masaya ako sa ginagawa namin ngayon.

"Ugh.. Ugh... Ugh.." ungol ko.

"Yes, yats. Keep on moaning. I love it when you moan," sabi niya at napangiti naman ako.

Nakaramdam na kami ng pagod kaya inalis na ni Tim ang kanyang sandata sa akin.

At yumakap sya saakin at sinabi. "I love you Yats" yung ang huli ko narinig sakanya at nakatulog na ako sa sobrang pagod.

To be continueddddd.....
Follow and vote thank youuuu

Doctor Romance (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon