3rdy5

814 22 0
                                    

Rosy PoV

"Rosy"habang hinahabol nya pa ang hininga nya.


Tumingin kami ni Tim, kun sino ang tumatawag saakin.




At walang iba kundi si......





Si Faith.





"Bakit Faith?" sabi ko.





"Emergency daw sabi ni kuya Ali"hingal na hingal pa sya.






"Bakit?, Anong nangyari?, Anong emergency?, Sino nahospital?" natataranta ko sabi sakanya.









"Ang OA mo gurl"at huminga muna sya ng malalim at."Hindi ko alam, basta pinapauwi kana ni kuya Ali mo"








Paano yan?









Hindi pa kami nakakapag-usap ni Tim ng maayos.









Tumingin ako sakanya."Yats" nag-aalala ko sabi sakanya.











Kiniss nya ako sa buhok."Ok lang yun yats,may next time pa naman" pero parang hindi okay sakanya. Kasi nakikita ko sa itsura nya na parang ready-ready na sya sa sasabihin nya saakin pero nahudlot.










Luhhhhh! Ano kaya gagawin ko? Eh gusto ko narin malaman ang lahat sakanya.









"Surr ka yats" sambit ko. "Pwede naman tayo mag-usap sa bahay mamaya"






"Hoy gaga! Hindi ba makikitulog ka saamin mamaya"singit saamin ni Faith.





"May sinabi ba ako ganun" kunot ang noo ko, habang iniisip kung may nasabi ba ako saknya.








"Oo kaya gurl, luhhhhh hindi mo na natatandaan... Ang daya mo" kunwari nagtatampo pa sya saakin.








"Oo na, cge na, makikitulog naku sanyo" tsk! Kahit wala naman ako sinabi.








Tumingin ulit ako kay yats.






I pouted.





"Okay lang yan yats, may next time pa naman" at kiniss nya ulit ako sa buhok.




Ihhhhhhh..... Parang ayaw ko sya mawala ngayon.. Parang gusto ko sya kasama buong araw.





Nakakainis naman, ang panira naman ni kuya at ni Faith.





"Huuyyyyy yats, ok lang yan" at hinawakan nya yung pisngi ko."hahatid ko nalang kayo at mag-isstay ako ng mga 30 mins dun sa bahay, para hindi ka na malungkot"








"Talaga" nag-papacute na sabi ko.





"Yes yats, kaya tara na baka napano na si kuya" at hinakbayan nya ako.





at ako naman, nag-papalambing ako sakanya. Kada minuto nag-iilove you ako sakanya at sinasagot nya naman, minsan hawak ko kamay nya tapos niyayakap ko sya habang nag-dri-drive sya.







Ganito ba yung buntis?







Kanina ayoko ko sya makita tapos ngayon gusto ko, lagi ko sya katabi, kasama, kayakap, ka-kiss at gusto ko lagi ko sya nakikita. Nalulungkot ako kapag wala sya sa paningin ko.







Doctor Romance (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon