CHAPTER 2eny2

1K 25 3
                                    

TIMOTHY POV

Nararamdam ko na ang kamay ni Rosy sa aking ulo. "Yats-s" she moaned and i love it when she moaned.

Unti-unti ko tinataas ang aking kamay sakanya dibdib. "A-ahhh yats".

"Keep doing that yats" ungol ni Rosy.

Habang abala ako sa pagpapaligaya sakanya, hindi ko namalayan nahawakan na pala ni Rosy ang aking pagkalalaki. God. Hindi pa sya nakakarecover gusto pa nya ng isang round. "Yats please"bulong nya saakin.

"Please what?" habang nilagay ko na ang dalawang kamay ko sa kanya pagkababae. "U-ughhhhh faster yats" at unti-unti ko binibilisan. "I-im c-comin-ng yats"fuck ang bakit ang sarao pakingan ang boses nya.

"Yats please" kapos ang hininga nya.

"What yats?"

"Please, put your c*ck inside me"sabik na sabik nya sinabi.

"hindi ka pa masyado magaling yats"

"Pleaseeee" fuck, bakit hindi ko sya matangihan.

Nag-iisip ako kung gagawin ba namin or hindi, sa kakaisip ko hindi ko namalayan na nasa itaas ko na pala sya. "Yats what are you doing" wag ganyan yats baka hindi naku makapagpigil.

"Why, ayaw mo ba" ang cute ng magtampo.

"No hin-" hindi ko na natuloy dahil tinanggal nya na ang short, and then "Fuc-ck"ungol ko dahil hinahawakan nya na ang aking pagkalalaki.

At unti-unti nya pinapasok sa kanya bibig."Fuck yats"

"Damt it."

"O-oh yes yats"shockkss nagiging maingay naku.

"Rosy, bilisan mo yatsss" at nararamdaman ko na, malapit naku labasan pero tinigilan nya dahil umupo sya doon at nagtaas,baba sya.

Damn! ang ganda nya titigan dahil pati kanyang bo*bs ay umaalog.

"A-ahhhhhhhh yatsss" and she moaned loudly. "O-oh yesss yats"

At sinabayan ko sya sa pagtaas baba nya hanggang sa naabot nanamin ang heaven.

"Damn it" sabi ko. "That's was an awesome yats" at bumagsak sya saakin dibdib.

"Yats" at tumingin sya saakin.

"Yes yats"sabay kiss ko sakanya tungki na kanyang ilong.

"I'm tired" at sabay sandal nya saaking dibdib.

"Magpahinga ka muna yats" sabi ko."But i will wear your clothes first" at tinayo ko sya ng dahan-dahan at tinulungan ko na sya mag-damit at pinahiga ko na sya.

"Dito ka muna"she pouted.

Fuck. Ang cute nya parang gusto ko ulit halikan ang kanyang labi."Ok yats, i will stay here" at tumabi ulit ako sakanya."Gusto mo kantahin kita" at tumingin ako saknya."Yes please" sabi nya. "Anong gusto mo kantahin ko?"

"Kahit ano"aniya.

Hinalikan ko muna sya bago ako kumanta.

This is my one of my favourite.

TITLE: SUPERMARKET FLOWER

I took the supermarket flowers from the windowsill

I threw the day old tea from the cup
Packed up the photo album Matthew had made

Memories of a life that's been loved

Took the get well soon cards and stuffed animals

Poured the old ginger beer down the sink

Dad always told me, "don't you cry when you're down"

But mum, there's a tear every time that I blink

Oh I'm in pieces, it's tearing me up, but I know
A heart that's broke is a heart that's been loved

At tumingin ako sakanya, nakita ko na nakatingin din sya saakin, at bago ko sinumulan ang chorus kiniss ko ulit sya at nginitian.

So I'll sing Hallelujah

You were an angel in the shape of my mum

When I fell down you'd be there holding me up

Spread your wings as you go
And when God takes you back we'll say Hallelujah

You're home.

Nang natapos ko na yung kanta, narining ko nalang na mahina sya humihilik.

To be continuedddddddddd.......

Doctor Romance (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon