5 years later......
Rosy PoV
Ay naku ang daming nangyari ngayon araw na ito, una nagkita na ulit kami ni Tim after five years, at lalo sya gumwapo at lumaki din yung katawan nya, cguro sa limang taon na hindi kami nagkikita, nag-uusap may naging syota sya... As in ang laki ng pinagbago nya. Lalo sya nag-imatured, lalo sya tumangkad at lalo pa sya pumogi.... Aysttttt bakit ko pa sya iniisip, may Tyson naku eh.
Si Tyson ang naging sandalan ko, sa panahon na hindi pa ako naka-move- on kay Tim..... Sobrang hirap lalo na wala ka masyado nakakausap doon, as in sila kuya lang at si ate Shaine, pero minsan tumatawag saakinsi Faith, grabe ang galit nya saakin dahil hindi ko daw sinabi na buntis at aalis ako, pero ngayon ok na kami.... Nung first time ulit namin makauwi dito grabe ang yakap nya saakin, parang wala ng bukas... Sobrang alaga nya din sa baby ko, lagi sya pumupunta saamin at lagi may dalang pagkain... Pati si Terrence at Josh lagi tumatawag saakin at sobrang tuwa nila dahil ang gwapo daw ng anak ko, kamukhang- kamukha daw ang tatay, pero hindi pa kami nagkikita ngayon cguro isusurprise ko nalang sila, pag wala naku masyado ginagawa.
Wait, si Tyson pala pupunta dito.
Luhhhh, baka magkita sila ni Tim.... Ayoko pa magkita sila. Natatakot ako dahil baka kunin Tim or baka hindi nya na ibigay saakin ang anak ko.
"Rang wait lang ah" hindi ko na hinintay ang sasabihin nya.
Shocks.
Timothy PoV
F*ck.
Five years.
Five years simula nung nawala sya, five years simula na umalis sya dito sa pinas at it's almost five years and i still inlove with her.
P*ta gumanda at sumexy na sya ngayon.
Nalaman ko lang kay Terrence na umalis na pala sya, the day na nag-kausap kami ni Arbie at wala na din ako balita kay Arbie.
Five years ko sya hinintay, five years din ako nag-focus sa pag-aaral, sa trabaho at para lang makapunta sa london. Dahil gusto ko baguhin sarili ko para may mapatunayan ako kay Rosy at sa kuya nya na, iba na yung Timothy na kilala nila noon.... At handa ako baguhin lahat para makuha ko ulit si Rosy.
"excuse me, mister" may kumalbit saakin na bata.
"Yes"tumingin ako sakanya at lumuhod para mapantayan ko sya.
"Do you know, where ish my momma?" siguro yung nanay neto englishero, ang galing mag-english eh at ang gwapo batang ito.
"You're so cute little boy"cguro pag-nagka-anak kami ni Rosy gwapo din katulad neto. Aysttttt bakit mo iniisip si Rosy may Arbie na yun remember.
"Yeah, i know lagi po sinasabi ng tatay ko" feeling ko gusto ko namag-kaanak.
"How old are you little boy?"
BINABASA MO ANG
Doctor Romance (Completed)
RomanceSi Rosy Del Rosario ay isang babaeng may pangarap sa buhay ngunit dumating ang pagkakataon na sumubok sakanya pangarap, dahil may nagmahal sakanya na isang lalaki na nagpaparamdam sakanya kung gaano kahalaga ang isang pamilya dahil isa siyang broken...