CHAPTER 30

891 19 5
                                    

Rosy PoV

Nagising ako dahil sa ingay na naririnig ko sa labas.

Waittt....

Nasan ako?

Tumingin ako sa may side kung kanino picture ang nandum.

So i guest kay kuya etong kwarto.

Dahil malalaman mo saamin tatlo, kung kanino kwarto ang tinutulugan mo, kapag may picture or manika na maliliit na mga cartoons. Kagaya ng kay kuya mahilig sya sa spongebob kaya may katabi ang picture nya na spongebob. Ang kapatid ko naman ay mahilig kay doraemon (ewan ko ba bakit mahilig sya kay doraemon, gusto pa nga pakasalan si doraemon at pupunta sila sa nakaraan gamit ang time machine) and last ay ako mahilig ako sa stitch super kaya kulay ng kwarto ko light blue and may manika ni lilo and stitch.

But wait.

Bakit ako napunta dito?

Ahhhh...

Naalala ko na, nakatulog ako sa kotse ni kuya kanina.

Pero saan na yung pinapabili ko.

Tsk, makababa na nga ako.




Pagkababa ko naririnig ko na yung b
boses ni kuya.

"Kaingay mo naman kuya" reklamo ko.

"Ohhhh sorry na, eto kasi si ate Shaine mo" turo nya kay ate.

"Bakit naman ako, ang sabihin mo ang lakas, lakas kasi ng boses mo"

"Tama ka dyan ate" sang ayon na sagot ko. "Btw, where's my food" at pumalad ako sakanya na para bang humihingi ng pera.

"Nasa ref po kamahalaan" we both laughed.

At pumunta ako sa ref para kunin ang pagkain ko."Kuya nasan pala si bunso?"

"andun sa kapitbahay natin nakikipaglaro"

"Ahh mamaya ako susundo sakan-"

Hinawakan ni ate yung kamay ko."Ah ako na magsusundo sakanya" at ngumiti sya saakin at hinawakan nya yung tyan ko.

Nagtaka ako.

Tumingin ako kay kuya.

"Oo alam nya my princess, sorry kung sinabi ko" ahh kaya pala todo ingat saakin si ate kanina. "It's ok kuya basta kasama ka ate sa panganganak ko ah"niyakap nya ako.

"Oo naman andun kami ng kuya mo, mula umpisa ng pagbubuntis mo, hanggang sa mailabas mo yang baby mo sa sinapupunan mo, andito lang kami ni kuya gagabay sayo" unti-unti ako umiiyak sa kanya balikat.

"Anong nangyari sayo Rosy" narinig na sabi ni kuya.

Tinapik ni ate yung kamay ni kuya."Shhhh ganyan talaga pag buntis nagiging emotional sila"

Tumingin naku sakanya."Thank you ate dahil may aalagahan ka nanaman na makulit"

"Okay lang yun, mas makulit pa nga kuya Ali mo eh"

"Hey, i heard my name"

"Oh bakit hindi ba totoo"

"I love you mahal ko"

"I love you too"

At doon nagtatapos ang bangayan nilang dalawa, hahaha i'm feeling blessed dahil may kuya at ate ako na lagi nadyan saakin.

At hinayaan ko na sila magligpit ng pinagkainan nila, at ako naman ay maguumpisa palang kumain.

Tok tok tok......

"KUYA MAY TAOOOOO"sigaw ko.

"I'm comingggg"

At pinagpatuloy ko na ang aking kinakain dahil nakakamiss kumain ng ganito, lalo na hell week na sa school ang dami ng gagawin dahil magsesembreak na.

Doctor Romance (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon