TIMOTHY POV
06-10-20
Sya yung nabungo ko babae kanina sa hallway na nagmamadali at ngayon kasama sya ni Terrence, ibang klase sya sa mga naka-one night stand ko.
Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa. Maganda naman sya, simpleng tao lang kung titignan mo pero mayabang, masungit at higit sa lahat nanakit. Humanda ka saakin babae ka. I will make you fall inlove with me.
"Bro" sabi ko kay Terrence.
Kasalikuyan kami nasa kotse dahil hinatid namin si Rosy sa kanilang bahay. ROSY DEL ROSARIO pala ang pangalan mo ah. Tsk, humanda ka saakin.
"Bakit bro?"
"Papano mo naging kaibigan si Rosy?" at tumingin sakanya.
Tumingin mo na sya ng kunti at bumalik din ang tingin sa daan. "Bakit bro type mo?" habang tumatawa sya.
"Tsk, ako type ko yun" at turo ko sa sarili ko. "NO, NEVER!" totoo naman hindi ko sya type atska wala sya sa mga naikakama ko.
"Sabi mo yan ah" at sabay ngisi nya.
"Yep pustahan tayo"proud ko sabi.
"Call, 5k" sambit nya ito.
"That's cheap, 10k"
"Deal" at tumawa sya ng malakas.
ROSY DELROSARIO, Humanda ka dahil mapapasakinka din.
Present.
"Yow, dude ano na balita?" sabi ni Terrence. Kasalukuyan kami nasa bar dahil nga pag-uusapan namin yung naging usapan namin noong nakaraan.
"Wala pa dude" sabay inom ko sa alak.
"Ang hina mo naman dude"
"Hindi ako mahina, sa katunayan, May nangyari na saamin" proud na sabi ko.
At hindi makapaniwala sa sinabi ko. "Iba ka talaga dude" mangha niyang sabi. "Did you use protection?" sabay inom nya din ng alak.
"Nope"
"Whattttttt" gulat nya.
"Why?"
"Gago, pag-nabuntis yan magiging tatay kana"
"Hindi sya mabubuntis dahil isang beses palang kami nagsex" yun yung sabi nila kasi may napapanuod ako mga tatlo bago mabuntis ang kanyang kasintahan.
"Sure ka dude, pag-ikaw sumabit patay ka" at nagsindi sya ng cigarilyo."ilan beses mo ba pinutukan sa loob?"
"Three or more" idk. Basta hinatid ko sya kanina, tulog pa sya pupuntahan ko nalang sya bukas, tutal wala naman pasok bukas.
"Ikaw na talaga dude"sabay palakpak nya.
At tumawa narin ako.
Inin-enjoy nalang namin ni Terrence ang buong gabi sa bar dahil sabado bukas kaya sinulit nanamin.
ROSY POV
Pagkagising ko, agad ko naramdaman ang sakit sa pagitan ng aking hita."Shocks, ganyan ba talaga pagkatapos mag-sex"dahil sobrang sakit, hindi ako makalakad. Sinusubukan ko tumayo pero agad din ako umupo dahil sobramg sakit talaga.
Bigla ako tumingin sa pinto dahil may nagbukas. Please hindi si kuya ang nagbukas ng pinto ko kung hindi patay ako nito. At pumipikit pa ako at nagdarasal na hindi si kuya yun.
"Yats"sabay tingin saakin ni Tim. Aysttt, salamat.
"Huy yats ang aga mo"sabay ngiti ako sakanya.
At pumunta sa tabi ko para halikan ako. "Ok ka lang ba yats?" at hinalikam ulit ako.
"Amg sadista mo yats, nakakarami ka na ah" at pinalo ko sya ng mahina."Hindi ok yats" at tumingin ako sa mga hita ko."Ang sakit parin, gago ka kasi ano ginawa mo saakin" at humarap ako.
"Yats ang sarap mo po kasi eh" at ako naman si gaga kinikilig agad. "Atska yats patingin nga" at ibubuka nya sana ang aking hita.
"Ano ka ba yats, masakit nga"at pinipigilan ko sya.
"Patingin lang wala ako balak gagawin"nung una pinipigilam ko pero sa huli gumive up naku.
Tinanggal nya ang aking short at panty. At unti-unti nya binukaka ang aking hita.
"Damn yats, namumula" at unti-unti nya hinahawakan ang aking pagka-babae.
"Gago ka kasi ang laki ng halaga mo" at kinapusan ako ng hininga dahil unti-unti nya din nilalamas ang aking pagkababae.
"Yats no andyan si kuya sa baba" at parang ba nasasarapan ako.
"Yats" i moaned.
"Wala ang kuya mo yats, namalengke sila dalawa ni Lorain"sabi nya at unti-unti nya na tinatanggal ang aking damit.
To be continueddddd........
#Chugchugannaito
BINABASA MO ANG
Doctor Romance (Completed)
RomanceSi Rosy Del Rosario ay isang babaeng may pangarap sa buhay ngunit dumating ang pagkakataon na sumubok sakanya pangarap, dahil may nagmahal sakanya na isang lalaki na nagpaparamdam sakanya kung gaano kahalaga ang isang pamilya dahil isa siyang broken...