Sa love dapat walang rules. Pwede mong mahalin ang isang tao ng walang sapat na dahilan. Every person have their own love story. And that story have their own plot, genres, tittle, settings and different character. Walang panget na loves story. It's just the way a person tell it. Even how ugly the narration is it still a beautiful love story. Because they have differences, they have the very powerful similar elements in their story and that is LOVE.
But, what is love?
Kaylangan ba, mayaman?
Kaylangan ba, gwapo o maganda?
Kaylangan ba, matangkad?
Kaylangan ba, matalino?
Kaylangan ba, maganda ang pangangatawan?
Kaylangan ba, kaedad mo?
Kaylangan ba maputi o maitim?
Mahalaga pa ba, kung ano ang nationality niya?
'Yun ba talaga ang mahalaga sa love?
Kung ganon, taging matatalino, gwapo, maganda, mayaman, matangkad, maganda ang pangangatawan lang ang pwedeng mahalin?
Paano naman ang mga taong hindi ganon? Hindi ba sila karapat-dapat mahalin?
>:[Kaylangan ba katulad lang nating pilipino at kaedad natin ang kaylangan nating mahalin?
Hindi ba tayo pwedeng mag mahal ng ibang lahi? Paano na ang mga idols namin? Paano na ang mga international celebrity na paburito namin at ang mga dancer, singer na hinahangaan namin na hindi pilipino?
Pero di ba pag dating sa love kaylangan walang bakit, dahil, pero, kasi? Ang pagmamahal walang dahilan kasi kusa 'yung nararamdaman tulad ng sinok. Hindi natin alam ang dahilan kahit na tanungin pa natin sa sarili natin ang salitang bakit.
Bakit kaylangan nating gumawa ng rules pag dating da sa love?
Bakit kaylangan nating pahirapan ang sarili natin sa pagsunod sa rules na 'yun?
Kapag sinabi ba na bawal madapa sa lugar na 'to ay bawal na talagang madapa duon?
Paano pag naapakan mo ang sintas mo at madadapa ka na?
Pinigilan mo ang sarili mo kasi bawal duon? Hahanap ka ng ibang lugar na pwede mong bagsakan? Ganun ba?
Nakakatawang pakinggan pero madalas 'yan ang ginagawa sa love dahil sa mga salitang, Bakit, dahil, kasi, pero, at kaylangan.
__________main character
Veronica Mendez- 21 years old
Chen Ching - 33 years old
Luke Alfonso -25 years old
Guinevere Reyes - 20 years old
Pinty Zhao - 20 years old
Marcus Cruz - 21 years old
Yuan Vueneventura- 28years old
Danaya Torres- 26
Warning!🚨
Paalala:1)Hindi ganun ka perpekto ang story ko.
*Sorry kung may mga mali pero kung hindi ninyo kayang tumanggap ng mali, makakaalis na kayo dito. Hindi bagay ang mga perpektong tulad ninyo sa story na 'to.
___________
BINABASA MO ANG
The Brightest Star ✔
Teen FictionDraw The Brightest Star In The Sky or The brightest star, is a story about love of two people. Dalawang tao na pinipigil ang pagmamahalan ng age, nationality and family. Pero kahit paghiwalayin man sila ng buong mundo ang pagguhit ng pinaka maningni...