Yuri's POV
Her I am, kneeling down infront of the girl who's sleeping quietly.
I'm caressing her face. Every time our skin's met, my heart's beat uncontrollable.
Ang lakas ng impact nya sa buo kong pagkatao na kahit sino ay hindi ito matutumbasan.
After minutes of staring on her beautiful face, gumalaw sya na ikinataranta ko.
Dahan-dahan nyang iminulat ang mga mata nya.Tulad ng inaasahan ko, bakas ang pagkagulat nya ng matuklasan na ako ang nasa harapan nya.
Napaupo sya ng wala sa oras saka nagsalita.
"Y-Yuri"
Suddenly, happiness passed through her eyes pero agad din itong nawala at napalitan ng walang kaemo-emosyong tingin.
"What are you doing here?"
My heart leaps when she spoke. Parang hinaplos ang puso ko sa pamamaraan ng pananalita nya.
She's trying to be cold pero ang lamyos pa rin ng pagkatanong nya nun.
Damn that voice. Parang musika na tumugtog sa teng ko.Winalang bahala ko lang yung tanong nya at tinitigan sya sa kanyang buong katawan, wari'y may hinahanap duon.
"What are you doing?"
She asked confusedly at bahagya pang tinakpan ang medyo exposed nitong cleavage."Hinahanap ko yung puso ko...."
I stopped her when she's about to open her mouth.
"Nahulog kase sayo"
.
I saw how her face reddened and I know it's mirrors mine.
Kung namumula sya dahil sa kilig, ako naman ay namumula dahil sa hiya.
That was embarassing! San ko ba yun nakuha?! Fuck this uncontrollable mouth of mine.
I mentally cursed my self for saying that.Scarlet's composed her self ng makabawi sya.
"Ahem! Di mo ako madadala sa kacornihan mo kaya kung ako sayo, umalis ka na before I'll drag you out of this room."
Instead of being sad, napangisi pa ako sa ipinakita nyang ugali.
Ang cute nya kase.
Parang asawa na pinapagalitan ako dahil nakainom ako nang umuwi.Tumaas ang kaliwang kilay nya ng makita akong nakangisi.
"I don't have time for your weirdness so kung ayaw mong lumabas, then I'll volunteer"
She turn her back on me and about to step away but I stopped her by hugging her from it's back.
"Baby~"
Malambing kong bulong sa tabi ng tenga nya.
Sinumbukan nya pang kumalas pero di ko sya binigyan ng pagkakataon."Now that I've found you I won't let you go"
Pakanta kong bulong."I build my world around you"
Sinadya kong idikit ang labi ko sa tungki ng tenga nya.
And it sends shiver through my spine."I need you so, baby even though"
I hugged her more tighter."You don't need me now"
Lumungkot ang pagkanta ko ng marealize ang lyrics na yun.
Itinigil ko na ang pagkanta.
I let out a heavy breathe before speaking.
"You're the girl who brings color to my world in just a snap.
You're the only girl who makes my heart beats abnormally.
And also the girl who can stop my world from turning by just seeing your beautiful face.
Lahat ng di ko naramdaman sa ibang babae, ay naramdaman ko sayo."
I stop for a while at ibinaon ang mukha ko sa leeg nya."Hindi ko man maalala ang nakaraan natin, alam kong malaki ang parte mo sa buhay ko. Para akong isang puzzle na hindi mabubuo kapag wala ang isang piraso nito, which is you.
All I can say, we are meant for each other.
You're my Soulmate""Chân rak khun"
I said whole heartedly."Actually, Khả phūd mị̀ s̄āmārt̄h brryāy khwām rạk thī̀ c̄hạn mī h̄ı̂ ṭhex dị̂"
(Words can't describe my love for you)