Yuri's POV
She closed her eyes when I kissed her lips.
'Ako yung nagplano eh, pero bat ako ang dihado ngayon?
Fuck!'
Napasmirk ako ng mabasa ko ang isip nya.Kaya pala hating gabi na, gising na gising pa rin sya.
Silly!I bit her lower lip, ayaw nya sanang buksan ang bibig nya pero wala syang nagawa ng kontrolin ko ito.
I roamed my tongue inside her mouth.
Damn! She tasted so good.I stopped dominating her at binaba ang halik sa jawline nya.
I lick it up to her ear then I suck her earlobe.She's now pushing me paalis sa ibabaw nya at hinayaan ko lang sya na gawin yun. Mas malakas naman ako sa kanya.
Ikiniskis ko ang aking ari sa pagkababae nya kahit pareho pa kaming may saplot.
"Ugghmm-"
Impit na ungol nya.'fuck! Bat ang sarap ng ginagawa nya? Argghh! I need to stop her before she'll gonna raped me again for the second time'
She mentally said.Hinawakan ko ang dalawa nyang kamay bago pa sya magpupumiglas.
"Masarap right? Wag ka na kasing pakipot"
I said using my bedroom voice.'bat ang hot ng boses nya?'
Tanong nya sa kanyang isip"Hindi lang ang boses ko my soulmate, kundi ako mismo"
I teasingly kissed her neck.'oh shoot! Mind reader nga pala ang rapist na to'
Napangisi ako sa nabasa ko.Rapist? Me? Ang hot ko naman yata'ng rapist.
Mano-mano ko'ng tinanggal ang damit nya.
Kung maari lang ayoko na sanang gumamit ng mahika sa pagsisiping namin ngayon. I want to be fair. Alam ko naman na di magtatagal, bibigay din ito sakin."Stop! The fuck Yuri!"
I felt shiver when I heard her calling my name. It's like a music to my ear. Ang sarap pakinggan at nakakagana.
I ripped her remaining clothes which is her panty.
I saw her pearl are now soaking wet.
Hawak ko ang dalawa nyang kamay gamit ang left hand ko, while my right hand are now playing with her clit.
"Argghh! Stop-ithmm"
Paungol nyang sabi.I slowly entered my long middle finger inside her at agad itong nilabas masok.
"Fuck! D-dont"-Scarlet
I slid another finger inside her at mabilis syang fininger fuck.
"Y-you're a crazy devil m-annequin"
She said while stuttering.Nangmasigurado ko na hinang-hina na sya, I let go her hands and sucked her breast while kneading the other one.
Natuwa naman ako ng di na sya pumipiglas pa.My kisses are running dow to her tummy.
Nag iwan ako ng iilang hickey sa parteng iyun.Nang nasa tapat na ng pagkababae nya ang mukha ko, I lick her clit while still finger fucking her.
'bwesit! Ba't parang bumibigay na yata ako sa kanya? No, this can't be'
She mentally cursed her self for letting me do this to her."Wag mo nangsubukan na manlaban pa My soulmate. I know you'll gonna enjoy this"
After few thrust, she let out her first cum.
Hinubad ko ang lahat ng suot ko at tumambad sa kanya ang tayo'ng tayo kong ari.
Pinaghahampas ko muna ito sa kanyang pagkababae at maya-maya lang ay dahan-dahan ko na itong binaon.
Nasaktan parin sya kahit pangalawang beses na namin to ginawa. I guess naninibago lang yung pagkababae nya sa ganitong bagay.
I'm really happy knowing that I'm her first. Kaya nga napasobra ang ginawa ko sa kanya kagabi dahil overwhelmed ako ng nalaman ko'ng she's still virgin.
"Hrrmmmm"
She groanI started to push and pull my sword inside her.
Napahawak naman sya sa bare shoulders ko ng wala sa oras.Binilisan ko ng kaunti ang pagbabayo sa kanya dahilan para maidiin nya yung kuko nya sa balat ko.
Ramdam ko ang pagkauga ng kama sa bilis ng pagbayo ko sa kanya.
Sumasabay ang pag alog ng aming mga hinaharap sa bawat ulos na ginagawa ko."Oh shit! I'm near my soulmate"
I moan.Patuloy lang ako sa pagbabayo hanggang sa pareho na kaming nilabasan.
I came inside her.
Wala namang problema yun dahil sinigurado kong hindi sya mabubuntis dahil dun.Napapikit sya sa sobrang pagod.
Tumabi ako sa kanya and I covered our naked body with her blanket.
"I hate you! I hate you for doing this to me"
She almost whispered because of tiredness.I just smiled and kissed her forehead.
"Goodnight My Soulmate"Binantayan ko sya hanggang sa nakatulog na ito.
I glanced at her wall clock, around 3 am na. I have 1 and a half hour more.
I still want to cuddle with her unconscious nakedness.Niyakap ko ang hubad nyang katawan at hinintay nalang na matapos ang oras ko.
BINABASA MO ANG
I'm RAPED BY MY TWIN'S MANNEQUIN
Fiksi Penggemarthis is a gxg story story not mine po.