Scarlet's POV
"A-YO-KO!"
Madiin ang pagkasabi ko sa bawat syllable na aking binibigkas."Pero wala akong matutulugan na kwarto. Locked lahat"
Puno ng pagmamakaawa ang boses ni Yuri.Tsk, I know it's Aubrey's idea.
"Malaki ang couch sa living room. Dun ka na matulog"
Pagmamatigas ko pa rin.Ayaw ko talaga syang makasama sa iisang kwarto. I just don't want to, dahil--- dahil--- argghhh! Basta ayoko.
"Ayaw mo ba talaga ako makasama dito?"
Namumungay ang mga mata nya at hulog na hulog ang pisnge nito habang nakalabi.
Errrr! She's so adorable.
Gustuhin ko man ang pagbigyan sya pero baka di kami pareho makapagpigil eh. Psh! Embarrassing thought."A-ayaw kitang kasama"
I diverted my eyes away from her. Baka kase mabawi ko yung sinabi ko kapag titingin ako sa kanya. She's so adorable to resist.Nakita ko sa peripheral view ko ang pagtalikod ni Yuri at dahan-dahan ang paglakad papalabas ng kwarto.
I tried my best not to stop her from walking away.
I keep that thought on the back of my mind at ginawa na ang evening routine ko.
Mahigit kalahating oras na akong nakahiga sa kama pero hindi pa rin ako makatulog. Ni hindi man lang ako dinadalaw ng antok.
Nasa kama ang katawan ko pero nasa sala naman ang isip ko.
Kamusta na kaya sya don?
Nakatulog na kaya sya?
Hindi ba malamok don?
Baka hindi sya komportable don?Eerrrrr!
I took my robe at walang ingay na tinungo ang sala.
I saw how uncomfortable she is. Masyado syang matangkad kaya nakabaluktot ito para kumasya lang.
Malamok din yata dahil panay tapik nya sa sarili nyang balat.Aargghh How heartless I am para hayaan syang matulog ng ganito?
Lumuhod ako to level on her face.
Nakakunot ang noo nya habang nakapikit. Patunay lang iyon na hindi sya komportable.
I giggled when she slightly snored.
So cute!I'm about to wake her up pero gumalaw ng bahagya ang kanyang labi na kinahinto ko. Parang inaakit ako ng mapupula nyang mga labi.
She's still unconscious kaya marahan kong inilapat ang labi ko dito.Gosh! I've missed this. I may look desperate by kissing her while she's sleeping peacefully.
Pero namiss ko talaga sya eh.
Ito ang dahilan kong bat di ako pumayag na matulog kami sa iisang kwarto, dahil alam ko na hindi ko kayang magpigil when she's near me.When I broke the kiss, agad namang namiss ng labi ko ang mga labi nya. Nakakaadik yung labi nya syeett.
I shrugged my head to take that thought off.
Huminga ako ng lamalim bago sya mahinang pinagtatapik sa pisnge.
"Wake up"
Malambing kong saad.Agad din naman itong nagising at ngumiti ng abot langit ng makita ang mukha ko.
She caressed my face with the back of her palm.
"My angel~"
My heart melted on what she said.
Gusto ko syang pugpugin ng halik sa mukha pero pinigilan ko lang ang sarili ko.
Tumayo ako bago magsalita."Sa kwarto ka na matulog"
I used my poker face para matago ang excitement na nararamdaman ko thinking of what might happen mamaya sa kwarto na kinauupahan ko.