Yuri's POV
I feel so happy when the girl nod.
I immediately brought her to my car at pinaupo sa shotgun seat, I run to the driver seat at pagkaupo ng pagkaupo ko pa lang, I pulled her for a kiss na agad nya ring tinugunan.
Our kiss became aggressive but full of passion and ... Love(?)
Pinaupo ko sya sa lap ko without breaking our kiss.
Walang katulad ang halik at yakap nya. Kahit si Violet, hindi iyon matutumbasan.
It feels... Heaven~
Parang matagal na itong hinahanap-hanap ng mga labi ko.
Pati yung yakap nya, hinahanap-hanap rin ng katawan ko.I started the engine ng nagsimula na syang halikan ako sa leeg.
Habang nagmamaneho, hinahagod ko ang katawan nya gamit ang isa ko pang kamay.
Sinubukan kong hindi mapapikit sa tuwing kinakagat o sinisipsip nya ang leeg ko.I stop when I saw a signage ng isang fine hotel.
I caressed her ass saka sya binuhat papalabas ng sasakyan ko."Ibaba mo ko, nakakahiya"
She hit my arms habang nagpupumiglas na bumaba."Don't be. Just burried your face in the crook of my neck then I'll do the rest"
Ginawa din naman nya ang sinabi ko.
I handed my car key sa parking boy ng hotel saka dumeretso sa receptionist. Almost all of the people who saw us, bakas ang pagkamalisyo sa mga tingin ng mga ito.
But I don't care.
Bahala sila kung ano ang iisipin nila.Isa sa pinakamahal na kwarto ang kinuha ko. Ayokong dalhin ang babaeng to sa mumurahing kwarto lang, hindi sya nababagay dun. I need to make her feel special.
Nasa elevator na kami and fortunately, kami lang dalawa ang nasa loob nito dahil hating gabi na rin.
Isinandal ko sya sa pader ng elevator at mapusok na hinalikan.
She's glancing on the CCTV while kissing back.I broke the kiss and whisper
"Don't mind it baby"I kissed her again and insert my tongue inside her mouth.
When she let out a soft moan, a familiar scene flashed on my mind.I am kissing a girl na kamukhang-kamukha ng babaeng kahalikan ko ngayon. The feeling was also the same.
I just shrugged that thought off.
When the elevator bell sounded, dali-dali akong lumabas at hinanap ang room namin.
Fortunately, nasa harap lang ng elevator.I slid the keycard on it's door scanner.
Nang makapasok, wala na akong sinayang na sigundo at hinubad na ang kayang saplot saka pinahiga sa malambot na kama.
I can't wait any longer.Hinalikan ko ang bawat parte ng katawan nya hanggang sa dumapo ang mga labi ko sa mabango nyang pagkababae.
I licked her soaking pussy na ikinahawak nito sa buhok ko.
She's pulling my head to her wetness habang patuloy lang ako sa pagkain ng pagkababae nya.Fuck ang sarap nya!
Ibinuka ko ang pisnge ng p*ke nya at sinusundot-sundot ang naglalawang butas nito.
"Uugghhhh fuck!"
I licked her juices ng nilabasan ito.
"Are you ready baby?"
I asked her while removing my belt.Tumango sya na pulang pula ang mukha.
I just giggled, she's so cute.... And hot at the same time.Sunod kong hinubad ang pants at boxers for girls ko.
I hold her hand and placed it on the lace of my panty-shorts."Remove it"
Agad din naman nyang sinunod habang titig na titig sa mga mata ko.
Ngayon ko lang napansin ang magaganda nyang mga mata."I love your beautiful brown eyes"
I uttured oit of nowhere."Pero mamaya, puputi din yan. Lalong gaganda"
'kapag tumirik ka'
Dagdag pa ng utak ko.I placed my dick on her wet hole.
"I'll be gentle baby"
She held my arms ng dahan-dahan kong ipinasok ang ari ko sa madulas na butas nya.
"Fuck! Ang sikip mo baby!"
Kasabay ng pagkabaon ko ng ari ko ang pagbaon ng kuko nya sa braso ko.
Masakit pero niwalang bahala ko lang.I slowly moving my hips back and forth.
"Ughhhh Yuri! Ibaon mo pa!"
Ungol nya habang tumitirik ang mga mata.
Hindi nga ako nagkamali, ang ganda nya habang tumitirik ang mata."Damn baby~ ang sikip mo-ahh"
My moves became more faster and harder.
I'm making sure that I'm hitting her G-spot."Daddy~ more faster!"
Kung gaano ka bilis ang paglalabas masok ng ari ko sa pagkababae nya, ganun din kabilis and tibok ng puso ko after hearing that 'sex time' endearment.
Very familiar....After a few thrusts, she came for the second time.
Hindi lang don natapos ang gabi namin.
Unlimited rounds and differents positions.
Yan ang nangyare sa gabing ito bago sya tuluyang nakatulog dahil sa pagod..
.
I am now staring on her innocent face that quietly sleeping.Since I saw her on that resto bar kanina, hindi na tumibok ng normal ang puso ko.
Ang boring kong buhay, naging exciting bigla ng makita ko sya.
Parang matagal ko na syang kilala.I caressed her face...
"Ang daming tanong na bumabagabag sa utak ko dahil sayo.
But one thing I'm sure of....".
.
"Khuṇ khụ̄x neụ̄̂xkhū̀ k̄hxng c̄hạn"
(You're my soulmate)