Yuri's POV
Sa sobrang pagmamadali ko, nakalimutan kong itanong sa babaeng nakasiping ko kagabi ang pangalan nya.
"Fuck! So stupid Yuri"
Mura ko sabay hampas ng manibela.Hindi ko alam pero nakaramdam ako ng galit kay Violet.
She ruined my day.When I arrived on Violet's parents house, sinalubong ako ni dada Yssa sa labas palang.
I gasped when she suddenly punch me on my face.
"San ka ba galing huh?! Puntahan mo si Violet sa kwarto nya!"
Kamuntikan pa akong natumba ng itulak nya ako papasok sa bahay.
Immune na ako sa ganito, palagi nalang nangyayare to sa tuwing magtatangka si Violet na saktan ang sarili nya. Nakakapagod na rin."Violet"
I approached her ng makitang may hawak-hawak itong kutsilyo.
She's been like that everytime na may nagawa akong mali.
Her parents already tried to talked to her para ipasok sa mental pero ayaw nya. At simula din ng araw na yun, palagi na syang nagdadala ng kung anu-ano na ginagamit nya para takutin kami once we planned to do something.
She's totally crazy!"Bat ngayon ka lang Yuri?"
She asked me habang nanginginig ang kanyang mga kamay na sa ngayon ay may hawak-hawak na matalim na kutsilyo."Babe, put it down first"
Alo ko dito."No"
She just shrugged her head.Dahan-dahan akong lumapit sa kinaruruonan nya.
"Babe, put it down please"
Malambing na ang pamamaraan ng pananalita ko sa ngayon.Binaba nya rin naman kamay nya pero hindi pa rin binibitawan ang kutsilyo.
I hugged her na ikinaiyak nya.Paulit-ulit na scenario nalang ang ganito. Pagkatapos nyang magwala, iiyak sya, then pag ok na sya, aakto lang ito na parang walang nangyare.
Fuck it!
Bat ko ba pinatulan ang babaeng to nung hindi pa ako nagka amnesia? Hays.
.
When Violet already asleep, lumipat na ako sa kwarto ko.
Magkaiba kami ng kwarto dahil sa kagustuhan ko. Well, I don't even know why.Mamaya pa naman ang lunch kaya magpapahinga muna ako.
I am now laying on my bed, watching the white ceiling, thinking about the girl last night.
Kamusta na kaya yun.Nakauwi na kaya sya?
With that question, na patayo ako when realization hits me.
I'd bring her on that hotel without anything. Pano sya makakauwi?
Fuck!
Dali-dali akong nagsuot jacket saka lumabas ng bahay.
Sinigurado koong di ako makikita nina dada at mom.
Mabuti na nga lang ay di ko naipasok sa garage yung sasakyan ko at nasa labas pa rin ito kaya di nila mapapansin na aalis ako..
When already at the hotel's building, agad kong tinanong ang receptionist about that girl.
But they just said na wala ng tao sa room na kinuha ko.Where is she?