CHAPTER 53

3.8K 154 5
                                    

Scarlet's POV

Nagising ako dahil sa daliri na gumagala sa aking mukha.
When I open my eyes, bumungad sakin ang mukha ni Yuri.

She's now caressing my lower lip.
Di ko mapigilan ang mapangiti ng maalala ang nangyare kagabi, but my smile faded when a negative thought popped on my head.
Baka iiwan nya lang din ulit ako gaya ng ginawa nya last time we met.

Her brows furrowed before asking me.

"What's wrong?"
She asked me confusedly.

Umiling lang ako at akmang tatayo pero agad din akong napahiga ulit ng nakaramdam ako ng sakit sa pagkababae at pwet ko.

Shit! I'm sore as hell!

I closed my eyes tightly, mentally cursing my self and Yuri.

"Just lay there my queen, I'll serve you"

Naramdaman ko ang pagtayo nito mula sa pagkakahiga sa kama.
I opened my eyes and immediately shut their off again when I saw Yuri completely naked.
Wtf?!

"You don't need to close your eyes my love. Free to stare on my gorgeous body"
Puno ng panunukso nyang sabi.
I just mentally rolled my eyes.

Nakarinig ako ng yabag na papalayo sa gawi ko at nang tuluyan ko itong hindi narinig, minulat ko na ulit ang aking mga mata.

I deeply sighed on relief ng makitang wala na nga talaga sya.

Ilang minuto lang ay lumabas ito sa cr ng nakaroba. May dala-dala syang maliit na planggana.

Anong gagawin nya?

Nilapag nya ito sa bedside table saka nag ukay sa cabinet kung nasaan ang mga biniling damit ni Aubrey para sakin.

Kumuha sya ng panty, brazier, lose t-shirt at cotton short shorts.

Nang bumalik sya sa kama, inirapan ko sya na ikinangiti nya. Umiwas nalang ako ng tingin dito.

I startled when I feel something cold touches my skin.
Basang bimpo pala iyon.
Sinubukan ko syang pigilan pero ayaw nito makinig kaya hinayaan ko nalang na punasan nya ang buo kong katawan.

We both had a hard time when she cleaned my pussy.
You read it right, she literally cleaned my pussy.
Sinabi kona na ako nalang ang gagawa, pero she keep on insisting the line "let me serve you".
Kitang kita ko kung paano gumalaw ang robe na suot nya sa bandang gitna nito. I know, it was her dick.

After of million years of cleaning my body gently, sa wakas, dinamitan na ako nito.

She carried me in a bride style papalabas ng kwarto to have a breakfast.

Pagkarating namin sa kusina, nakita namin si Aubrey na prenteng nakaupo habang pigil ang tawa na pinapanuod ang mga nagluluto.

Wait! Sila yung mga goons diba?
Ang mga nakakatakot na goons, ngayon ay nakasuot ng pink maid dress at barbie designed apron. May head dress pa ang mga ito na malaking pink ribbon. Di lang yan, puno ang mukha nila ng make up na sa tingin ko ay si Aubrey ang may gawa.
Aubrey is unbelievably.
Ginagawa nyang katatawanan ang mga maaangas na goons.
Anything for money huh?

Napansin nalang kami ni Aubrey ng pinaupo na ako ni Yuri sa harap nya.

"Oh, gising na ang mga porn star"
Seryoso pero may himig na pang aasar ang boses nito.

Namula naman ako sa hiya habang si Yuri naman ang ginagatungan pa si Aubrey.

"Namiss ang isa't isa eh. Sana nag earphone ka nalang. Ang ingay pa naman ng kapatid mo"
Sabi naman ni Yuri sabay kindat sakin.

I rolled my eyes.

"Kingna, ang ingay nga eh, daig pa megaphone. So Yuri, wala ba kayong balak mag audition sa pornhub?"

Eeerrr! Nakakabwesit ang dalawang to! Pinagkakaisahan ako.

"Pwee! Ayoko na may iba pang makakakita sa katawan nya noh. Madamot ako"

Di ko alam kung magagalit ba ako o kikiligin sa sinabi nya.
Psh!

Ilang sandali pa ang nakalipas, naghain na ng pagkain ang mga goons kaya nagbreakfast na kaming tatlo.

After eating our breakfast, binuhat ulit ako ni Yuri at dinala sa sala.
She turn on the tv for me.

I feel like a queen na pinagsisilbihan ng isang masugid kong manliligaw. Eerrr cheesyyyy

Tumabi sya sakin at pasimple akong inakbayan.

"Take your hands off my shoulder"
Puno ng pagbabanta na sita ko sa kanya.

Agad nya namang itong inalis at nakalabing yumoko.

I mentally chuckled. Silly!

Ilang minuto din kaming sinakop ng katahimikan. Tanging telebesyon lang ang nag iingay ng mga sandaling iyon not until binulabog kami ng boses ni Aubrey na daig pa ang naka megaphone. Psh!

"Hey porn stars!! Behave kayo dito ah. May blind date ako kaya maiwan ko muna kayo. Just call the Barbie's if you need something"
Natatawa nitong saad.
Nabebwesit talaga ako kapag tinatawag nya kaming porn star.

"We can't promise to behave Aub, wala na akong magagawa kapag mamanyakin na ako ng kapatid mo"
Isa pa to oh.
Sarap kutongan!

"It's ok, basta wag kayong maglive show sa harap ng barbie maids ko."
Sabi ni Aubrey.

"At isa pa, kapag may gagawin kayo, please do it quickly. May darating dito maya-maya lang."
Dagdag pa nya.

Napatingin ako sa direksyon nya dahil sa sinabi nito.
Darating? Sino?

"Who's coming?"
I asked confusedly

Sumeryoso ang mukha nya bago sumagot.

"The both of you... The both of you will CUM"
She emphasized the word cum dahilan para magets ko agad ang ibig nyang sabihin.

I grab the remote control and throw it to her direction.
She immediately move her self to avoid what I threw to her.

"Go now bitch!"
Sigaw ko sa kanya.

Malakas ang tawa nyang nilisan ang sala.

"I'm Cumming Daddy!!!"
Pahabol nya pang sigaw, ginagaya ang pagkasabi ko non, bago lumabas ng bahay.

Eerrrr! Embarrassing!

I'm RAPED BY MY TWIN'S MANNEQUINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon