CHAPTER 5

6.7K 225 12
                                    

Yuri's POV

I can't tell how happy I am dahil nakita ko na rin sa wakas ang soulmate ko na 231 years ko nang hinahanap.

231 years na akong nakakulong sa sumpa na si Scarlet lang ang makakabasag.

18 years old ako nun nang sinumpa ako ng aking step mother dahil sa akin pinamana ng aking ama ang lahat ng yaman na iniwan nya.

She used black magic para gawin akong mannequin.
Kasabay ng pagkakulong ko sa katawan ng isang manika ang nakulong din kapangyarihan na ginamit nya.

Ang kapangyariha'ng iyun ang dahilan kung bat nagagawa kong kontrolin ang mga bagay-bagay.
Nag aanyong tao rin ako pero may limitasyon. Dalawang beses ko lang iyon nagagawa sa isang araw, at limang oras lang ang maximum ng oras.
Bukod dun, nagagawa ko na yung ibang gusto kong gawin without limitations.

Hindi pala lahat, dahil hindi ko rin magawang kontrolin ang puso't isip ng isang tao.
Nababasa ko lang ang nararamdaman at iniisip nila Pero di ko ito magawang kontrolin.
Ang kaya ko lang ay ang katawan nila.

Naputol ang pag mumuni-muni ko nang magsalita si Violet.

"You raped my Twin sister?"
Violet asked me coldly.

She's now sitting in front of me sa kama nya.

I slowly nodded my head.

"Fuck! So totoo nga yung sinabi ni Scarlet kanina.
Napagtaasan nya na ako ng boses this time.

"You can't blame me. She's my soulmate. I did it because I owned her"
Maang kong sagot.

"Hindi yan ang punto ko"
Yumuko sya at madiin na pumikit.

'bat si Scarlet pa kung pwede naman ako nalang'
Basa ko sa isip nya.

I know that she loves me. Of course, I can read her mind anytime I want to.

Di ko sinabi sa kanya ang about sa bagay na to, ang alam nya lang ay ang kaya kong mag anyong tao, may kapangyarihan akong taglay at matagal ko nang hinahanap ang soulmate ko na makakapag basag sa sumpa ng aking stepmother.
Baka kasi pag sinabi kong nakakabasa ako ng isip, baka maintimidate sya.

"Ano na ang balak mong gawin?"
She asked me.

"Paibigin sya"
Derichahang sagot ko.

"It's not that easy. Lalo na ngayon dahil galit na galit yun sa ginawa mong panggagahasa sa kanya last night"- Violet.

She's right, pero hindi pa rin ako susuko hanggang sa mapaibig ko si Scarlet.

I need her to love me, para paghinalikan ko sya sa 18th birthday nila, magiging normal na tao na ulit ako.
Yun lang paraan para mawala ang sumpa na to. At di ako susuko lalo na't once in a Lifetime lang darating ang nakatakda para sa akin.

"Diba mawawala lahat ng memories mo kapag nawala na ang sumpa?"- Violet

Tumango lang ako bilang sagot.

"Even my twin sister nakakalimutan mo rin?"
Tanong nya ulit.

"Yes, even You"

Lumungkot ang mukha nya dahil sa sinabi ko.

I look at the wall clock on her room.

It's already 12 am.
Kaninang 11:30 pm pa ako nag anyong tao kaya may 4 hours and 30 minutes pa ako para bisitahin si Scarlet.

"I have to go"
Paalam ko kay Violet.

"Where?"
Takang tanong nya.

"To your twin's room"

I snapped my finger to teleport on Scarlet's room.

This will be our second make love session.
Be ready my soulmate.

I'm RAPED BY MY TWIN'S MANNEQUINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon