Scarlet's POV
"Are you sure you don't want to go home with us anak?"
Mommy Myca asked me.Ngumiti ako bago sumagot.
"I'm already home. Ito po ang home ko, with my family"Nakangiti kong tinignan sina mama Karen, papa Vic, Chleo at ang anak ko na buhat² ni Chleo sa ngayon. Indicating na sila yung tinutukoy kong pamilya ko.
I saw how my real family facial expressions changed.
Sorry nalang sa kanila kung nasasaktan sila sa pinagsasabi ko, pero totoo naman eh.
Matatawag ko pang family ang pamilya na meron ako ngayon."Ahmm sige nak, we will visit you here more often nalang para di ka namin masyado mamiss"-dada
Tumango nalang ako dahil tinatamad na akong kausapin sila.
They hugged me before they leave.
Nang makaalis na ang tunay kong pamilya, pinagpahinga na ako nina mama at papa.
We already ate dinner na kase with my real family kanina (A/N: Ang conyo tangina)Nang makatulog na ang anak ko, bumaba ako sa kusina para uminom ng tubig.
When I noticed na ako nalang ang natitirang gising, I brought some red wine at dalawang wine glass. Hindi ko rin alam bat dalawa yung kinuha kong baso.
Dumeretso ako sa gazebo at dun na naisipang magreduce ng stress.I feel so stress kase pero ayoko naman mag yosi dahil since nakilala ko si Yuri, pinangako ko na sa sarili ko na titigilan ko na lahat ng bisyo ko.
Yuri.... That girl with fxck'n dick, I miss her.
Why do my family need to hide the truth about Yuri?
HaysI pour the red wine on my wine glass and gently sipped on it.
Di ko alam kung mapapatawad ko pa ba sina dada at mom sa kabila ng pagsisinungaling nila sakin.
Bat ba nila ginagawa sakin to?
Kanina lang sinabi nila sakin na mahal nila ako, but why they keep on lying to me?! Ganyan ba talaga ang magmahal? Nagsisinungaling.Ang kaninang luha na pinipigilan ko ngayon ay kumawala na sa aking mga mata.
Ang sama ng loob ko.
Ang sama sama ng loob ko sa kanila.I gasped when someone hold my shoulder.
"Hey"
She approached me.Dali-dali kong pinunasan ang mga luha ko bago pa sya makaupo sa tabi ko.
I force to smile before facing her.
"Hey"-meShe chuckled after sitting beside me and snake her right arm around my bare shoulder.
"Ngingiti-ngiti ka pa. Nakita ko na namang umiyak ka"
Napayoko nalang ako sa sinabi nya.
Di talaga to maloloko.She glanced on my wine glass.
"Wine huh? Ang weak naman"
Pabiro nyang sabi."Ayoko magpakalasing eh, baka di ako magising ng maaga bukas. Alam mo naman, may anak ako"
I chuckled before sipping on my wine glass once again."Si baby bunny lang pala eh. Ako na bahala sa kanya bukas."-Chleo
Tumayo sya bago magsalita.
"Kuha lang akong beer"
Kinindatan pa ako nito at tuluyan nang tumalikod.Napailing nalang ako sa kapilyahan nya.
Maya-maya lang ay bumalik na ito dala dala ang cans ng beer at maraming chips.
"Balak mo talagang maglasing?"
Natatawa kong tanong sa kanya"Hindi. Balak ko lang lasingin ka para makaisa ako--aray!"
Ket ano talaga pinagsasabi nito, binatukan ko nga.
She handed me a can of beer na nakabukas na.
"Kalimutan mo muna problema mo kahit ngayon lang"-Chleo
Inubos ko muna ang wine sa baso ko bago inumin ang beer na bigay nya.
Dahil sa mababa ang alcohol tolerance ko, kalahating oras palang ay nakaramdam na ako ng pagkahilo but we still drinking our ass off.
"Diba Yuri yung pangalan ng girlfriend mo dati at ina/ama ni Sari? Yung may t*t*?"
Walang preno nyang tanong.
Napatawa nalang ako dahil dun."Oo- ang laki ng t*t* nun HAHAHAHAHAHA ha ha"
Malakas ang pagkatawa ko not until nakita ko ang mukha ni Chleo na walang kaemo-emosyon."Hey, may prob--lema ka rin ba??"
I grabbed her chin at pinaharap sakin ang mukha nya."Mahal mo pa rin ba sya?"
Bakas sa tono nito ang pagkaseryoso kaya napaayos ako ng upo at inalis ang kamay ko sa baba nya.Ilang sigundo akong hindi nakapagsalita kaya inulit nya ang pagtanong sakin.
"Mahal mo pa rin ba si Yuri, Scarlet?"
Nagkatitigan kami sandali bago ako tumango at dahan-dahan ding napayoko.
I startled when she caressed my face and lean towards me hanggang sa nakalapat na ang labi nya sa mga labi ko.
Wait?
Magkalapat ang mga labi?
MAGKALAPAT ANG MGA LABI?
Namilog nalang ang mga mata ko nang marealized naghahalikan na pala kami.
You read it right, WE'RE FXCKING KISSING !!!