Phần 1

4.3K 196 7
                                    


Dưới ánh đèn cao quý, là một tòa ở bí ẩn trên tinh cầu tổ chức đấu giá hội..

Hội trường bên trong, thực mau liền vang lên âm nhạc.

Người chủ trì ăn mặc cao quý tây trang, cầm microphone, hắn đối với ở đây người mỉm cười một chút, theo sau, chỉ hướng phía sau bán đấu giá vật.

Ánh đèn thực mau cùng theo, chiếu xạ đến những cái đó đủ loại kiểu dáng bán đấu giá vật thượng.

“Các vị, này đó trân bảo, đều là từ thượng cổ hoang phế tinh cầu tìm đến, hơn nữa là hoàng gia hiệp hội tự mình mạo thật lớn nguy hiểm, liều mạng lấy về này đó trân bảo.”

Người chủ trì nói xong.

Tràng hạ rõ ràng phát ra hết đợt này đến đợt khác kinh ngạc thanh.

Thượng cổ tinh cầu(trái đất đó!), mọi người đều biết, nơi đó đã là một tòa phế tích. Hơn nữa, còn thường thường sẽ bùng nổ thật lớn núi lửa dung nham.

Nhưng là, nơi đó xác thật nơi chốn là trân bảo, chẳng qua, nếm thử quá cướp lấy người, đều chết ở nơi đó loãng không khí cùng lửa nóng dung nham .

Không nghĩ tới, lúc này đây hoàng gia hiệp hội thế nhưng tự mình xuất động.

Như vậy xem ra, lúc này đây bán đấu giá vật, tuyệt đối là đứng đầu bảo vật.

Dưới đài người toàn nóng lòng muốn thử.

“Uy, ngươi kêu đã kêu, đừng đem cái đuôi ném ta trên đùi.”

Ồn ào trung, có người có chút không kiên nhẫn nói.

Người nọ nhìn thoáng qua, đành phải đem chính mình cái đuôi thu trở về, hắn thực mau xin lỗi.

“Xin lỗi a, ta có điểm kích động.”

Hắn gãi gãi chính mình đầu, trên đầu thế nhưng cũng toát ra lỗ tai.

Là lang lỗ tai.

Ban đầu oán giận người, xem hắn thái độ đoan chính, chính mình cũng liền không hề so đo cái gì, hắn cũng chuyển qua đầu, bất quá…

Trên đầu cũng lộ ra lỗ tai.

Là nai.

Những người này, toàn bộ đều là thú nhân.

“Uy, lần này thật là tới đúng rồi, ngươi biết không, lần này kia vài vị cũng tới.”

Cách vách cách vách, có chút người cũng bắt đầu đàm luận nổi lên bọn họ nghe nói tiểu tin tức.

“Ngươi cũng nghe nói a! Ta còn tưởng rằng bọn họ đều là nói bừa.”

“Ai, không phải, là thật sự, ngươi nhìn đến thứ nhất bài không chỗ ngồi sao, đó chính là để lại cho bọn họ!”

“Thiên a, hoàng gia hiệp hội người thật sự sẽ tự mình tới sao.”

“Đương nhiên, bất quá lúc này đây cũng chỉ tới bốn người.”

“Thật sự! Nói nhanh lên, là nào bốn vị?”

“Ngươi một hồi chính mình xem không phải tốt.”

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ