“Ngô oa…”
Tiểu cục bông hơi hơi nhíu một chút lông mày, hắn mở mắt, tròn tròn đôi mắt nhìn bầu trời… Nghi hoặc mà xoay một chút, theo sau, liền thấy được tất cả đều là thú nhân dưới đài.
“Ta thảo thảo thảo! Hắn trợn mắt! Thiên nột, đôi mắt thật lớn, quá đáng yêu đi!”
“Ta không được, ta muốn khóc, như thế nào sẽ như vậy đáng yêu đâu!”
“Hắn đôi mắt cũng quá thanh triệt đi, màu ngọc bích , a a a, đôi mắt này tóc làn da đều quá đẹp đi.”
Dưới đài người, các đều ở kinh ngạc cảm thán.
Chính là…
Bỗng nhiên.
Người chủ trì nói một câu.
“Hắn… Giống như không có lỗ tai.”
Trong nháy mắt, hiện trường bỗng nhiên yên tĩnh.
Sao có thể không có lỗ tai?
Đột nhiên, A Nhĩ đem chính mình ghế dựa đều ném, hướng về phía chạy tới trên đài.
Phạm trưởng quan thấy vậy, trực tiếp nắm trong tay chuôi kiếm, hắn cũng vọt đi lên.
Phía dưới người, lại lần nữa bị bọn họ hai người hấp dẫn ở tầm mắt, không cấm khiếp sợ.
Bọn họ hai người, hai cái nhất quyền cao chức trọng người, thế nhưng trực tiếp xông lên đi!
Chương 2
“A Nhĩ tiến sĩ cùng Phạm trưởng quan?!”
Người chủ trì nhìn vội vội vàng vàng mà hai người, sợ tới mức chạy nhanh đi tới bọn họ trước người, nhìn hai người hùng hổ, vốn dĩ tưởng báo cho bọn họ đây là vi phạm quy định, nháy mắt nuốt lời xuống dưới..
Hắn đành phải một bên xoa mồ hôi đầy đầu, một bên vươn tay thử ngăn trở phía sau tiểu nhãi con.
“Cái kia, ta biết hai vị quyền lợi cường đại, nhưng là cũng thỉnh 2 vị tuân thủ phòng đấu giá quy tắc, chỉ có bán đấu giá kết thúc cùng đã giao dịch thành công mới có thể lấy được bán đấu giá vật, cái kia… Tiến sĩ, các ngươi như vậy ta thật sự có điểm khó làm…”
Người chủ trì vốn dĩ trải qua vừa rồi vỏ trứng tan vỡ cái kia biến cố, sợ tới mức đã mau không biết như thế nào tiếp tục đi xuống, hiện tại càng là sợ tới mức mất hồn mất vía.
Thiên nột… Hắn vì công tác quả thực mạng đều từ bỏ!
Thế nhưng thật sự trực tiếp làm trò bọn họ mặt ngăn cản bọn họ hai vị này không thể trêu vào đại thần!
Nhưng là…
Người chủ trì chỉ có thể âm thầm rơi lệ, phòng đấu giá quy tắc rất quan trọng, tuyệt đối không thể bị phá hư, nếu không hắn thanh danh cũng muốn thối, về sau không còn có người tìm hắn chủ trì.
A Nhĩ sửng sốt một chút, hắn vốn dĩ gắt gao nhìn chăm chú vào kia tiểu đoàn tử tầm mắt, rốt cuộc đặt ở sứt đầu mẻ trán người chủ trì trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Fiksi RemajaĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...