Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 28
Tác giả: Mộc Bán
Quảng cáo
“Phạm, mau đem ngươi cái kia cục đá lấy ra tới.”
Rốt cuộc tới rồi một cái hơi chút thanh tịnh điểm hoa viên nhỏ, Mục Tâm Tâm lập tức nói chính sự.
“Cục đá?”
Phạm sửng sốt một chút.
“Ngươi sẽ không không mang đi.”
Mục Tâm Tâm mở to hắn nho đen mắt to.
Vốn đang lòng tràn đầy vui mừng cảm xúc, nháy mắt trở nên mất mát, nho nhỏ phấn môi đều không hài lòng đô lên.
“Không phải, không phải, ta nhớ ra rồi.”
Phạm sợ nhất Mục Tâm Tâm không vui, hắn lập tức từ trên người đem kia tảng đá cầm xuống dưới.
“Cho ta xem.”
Mục Tâm Tâm lay hắn bàn tay to, thiếu chút nữa liền toàn bộ đều nhào vào trong lòng ngực hắn.
Phạm cảm thụ được trong lòng ngực ấm áp tiểu đoàn tử tiếp xúc, trên mặt bất tri bất giác có một ít đỏ ửng, hắn thấy Mục Tâm Tâm muốn cục đá, đành phải đem cục đá lấy ra.
“Không được, thiếu gia, nó sẽ đả thương người.”
“Nó hiện tại nghe ngươi mệnh lệnh, sẽ không thương ta.”
“Thiếu gia… Ngươi như thế nào biết nó…”
“Thứ này, kỳ thật gọi là không gian thủy tinh, bất quá các ngươi cũng có thể chính mình cho nó đặt tên, nó hút ngươi huyết, hiện tại ngươi chính là nó tân chủ nhân.”
Nghe thế, kia khối đá thủy tinh rung động một cái chớp mắt, tựa hồ là ở đồng ý Mục Tâm Tâm lời nói.
Phạm nhìn cục đá ôn nhu mà cười một chút.
“Thiếu gia thật thông minh.”
Mục Tâm Tâm: “……”
“Nga ngô!”
Như thế nào phì sự, mỗi lần bị phạm khích lệ trong lòng đều hảo vui vẻ a ha ha ha.
Cảm giác chính mình chính là lâu đài nhất tịnh nhãi con.
“Khụ khụ, trước không nói này đó, ngươi lại tích một giọt huyết thử một chút.”
Mục Tâm Tâm đối với hắn nói.
Phạm gật gật đầu, không chút do dự, hắn liền giảo phá chính mình ngón tay.
Đem huyết tích tới rồi đá thủy tinh thượng, thực mau, đá thủy tinh lại lần nữa đem máu hút đi vào.
Sau một lúc lâu…
Cái gì biến hóa cũng không có.
Mục Tâm Tâm: “……”
Phạm nhìn liếc mắt một cái không trung, đành phải đối với Mục Tâm Tâm nói: “Thiếu gia, trời tối rồi, lại không đi vào giản phu nhân muốn nói.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Novela JuvenilĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...