▶Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 14
Tác giả: Mộc Bán
Hắn gật đầu: “Ân ân!”
Sau đó không lâu, giản liền đi ra ngoài.
Chính là thực mau, môn lập tức phát ra một trận thanh âm.
Mục Tâm Tâm còn đắm chìm ở trong sách thế giới.
Cũng không có như thế nào để ý, chính là hắn bỗng nhiên liền thấy được một người cao lớn bóng dáng, chiếu vào quang tử thư thượng.
Hắn lập tức phát giác tới rồi không thích hợp.
Giản sẽ không có như vậy cường tráng bóng dáng, nếu là Philip, đã sớm sẽ kêu hắn, kia sẽ là ai ở hắn phía sau?
“Ngươi ái đọc sách sao? Thật là đặc biệt yêu thích a.”
Mục Tâm Tâm nghe được thanh âm này, lập tức sẽ biết, là Phạm trưởng quan!
Hắn quay đầu, Phạm trưởng quan còn ăn mặc anh luân quân phục, phác hoạ thân thể cường tráng đường cong, hắn hơi hơi đến gần một bước, liền có thể nhìn đến hắn mặt, mặt bộ đường cong anh tuấn soái khí, hắn nhẹ nhàng cười.
Lại là một cái soái ca…
Mục Tâm Tâm chớp chớp mắt to.
Từ từ, Phạm trưởng quan như thế nào lại đây! Giản vừa rồi đi ra ngoài, nàng thế nhưng cũng không phát hiện sao, không đúng, chẳng lẽ phạm đem nàng thế nào?
Mục Tâm Tâm nghĩ vậy chút, lập tức liền trở nên có chút cảnh giác, hắn lo lắng lại nôn nóng mà nhìn thoáng qua phạm.
Phạm nhìn đến hắn biểu tình, lập tức nghĩ đến hắn hiểu lầm cái gì, đành phải nhanh chóng xua tay, tựa như chính mình biết làm sai chuyện gì giống nhau.
“Không có, giản là có khác sự đi ra ngoài, ta chỉ là lo lắng ngươi, lại đây xem một chút.”
Mục Tâm Tâm nhìn thoáng qua phạm.
Ân, không gạt người.
Hắn hô một hơi, liền đem cảnh giác thả xuống dưới.
Nho nhỏ mặt, rốt cuộc đem nhăn ba ở bên nhau cái mũi nhỏ lỏng rồi rời ra, tựa như một con sóc con rốt cuộc đem tiểu tùng quả bảo vệ tốt giống nhau, thoạt nhìn đáng yêu đến không được.
Phạm nhìn thoáng qua liền lại ngây ngẩn cả người.
Hắn lại lần nữa đến gần một ít, tựa hồ hắn cũng nhận thấy được chính mình hình thể đối với Mục Tâm Tâm tới nói qua cao, sẽ cho hắn mang đến cảm giác áp bách, vì thế, hắn trực tiếp quỳ xuống, tranh thủ cùng Mục Tâm Tâm đạt tới một cái độ cao.
Hắn còn ở nhẹ nhàng mà cười, bộ dáng này giống như là thực thỏa mãn giống nhau.
“Thật sự hảo đáng yêu.”
Mục Tâm Tâm: “……”
Từ từ! Nam nhi dưới trướng có hoàng kim a! Cứ như vậy trực tiếp quỳ xuống là như thế nào a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Teen FictionĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...