Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 20
Tác giả: Mộc Bán
chương 24
Mục Tâm Tâm thực dễ dàng muốn tới tiền, chi bằng nói là bọn họ căn bản không có nghĩ lại, trực tiếp liền cho hắn xoay trướng.
Mục Tâm Tâm nhìn thoáng qua chính mình cánh tay, mặt trên vờn quanh một tầng trong suốt tinh tử.
Tinh tử thượng có 100 con số, rồi sau đó lại trực tiếp biến mất ở cánh tay làn da.
Mục Tâm Tâm càng xem càng ngạc nhiên, nhưng hắn cũng không có tại chỗ lâu đãi, làm trò bọn họ mặt liền trực tiếp biến mất tại chỗ.
Đương nhiên, hắn cũng thấy được kia nam nhân cùng nữ nhân cuối cùng kinh ngạc cùng sợ hãi ánh mắt.
Mục Tâm Tâm một bên truyền tống một bên tưởng.
Cái này kỳ quái thời đại thật là có quá nhiều hiếm lạ đồ vật, bất quá, tựa hồ cũng không có như vậy đặc biệt, ít nhất hắn tu luyện không gian vẫn là có được dùng võ nơi.
Trốn ra kia hai người ma trảo.
Đầu tiên là tưởng nên như thế nào trở về.
Philip không biết hiện tại phát hiện không có, nếu phát hiện, hắn sẽ tìm đến bọn họ sao…
Mục Tâm Tâm nghĩ.
Đáng tiếc, cho dù là Philip, hắn cũng không thể lập tức liền phát hiện bọn họ.
Mục Tâm Tâm chính mình vẫn là một cái lộ si, cái này càng tìm không thấy trở về lộ.
Giản còn ở tu luyện không gian nội hôn mê.
Muốn xin giúp đỡ nàng cũng chỉ có thể chờ nàng tỉnh lại.
Mục Tâm Tâm chỉ cảm thấy vô hạn phiền muộn.
Hắn lại bỗng nhiên nghe được một thanh âm.
“Lão bản, kẹo nhiều ít luân đặc tệ?”
Là một cái quen thuộc thanh âm.
Mục Tâm Tâm nháy mắt liền kinh hỉ vạn phần, đơn giản nhìn một chút mặt đường, trực tiếp lọt vào người nọ bên cạnh.
Nho nhỏ thí thí nhẹ nhàng mà dừng ở trên mặt đất, Mục Tâm Tâm nỗ lực khởi động thân thể, đứng lên.
Hắn đơn giản vỗ vỗ trên người tro bụi, hướng về trước người đồng dạng nhỏ xinh thân ảnh hô.
“Mễ mễ!”
Phía trước ăn mặc màu hồng phấn tiểu váy nữ hài tử, mới vừa tiếp nhận kẹo, liền nghe được một tiếng mềm mại tiếng kêu, nàng quay đầu lại, thấy Mục Tâm Tâm.
“Tâm tâm!”
Mễ mễ trực tiếp vọt qua đi, trên mặt vui vẻ mà ngây ngô cười.
“Tâm tâm, ngươi như thế nào ở chỗ này?!”
Mễ mễ nâng Mục Tâm Tâm, chỉ tiếc chính mình không có lập tức lớn lên, bộ dáng này liền có thể ôm lấy hắn, nho nhỏ một đoàn lẻ loi đứng trên mặt đất, này cũng quá đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Teen FictionĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...