Phần 38

162 7 0
                                    




Xuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng

Phần 38

Tác giả: Mộc Bán

Đây là hắn tới lâu đài vài thập niên tới nay, lần đầu tiên rõ ràng thực lòng cười.

Mục Tâm Tâm thấy này cười, nhịn không được sửng sốt.

Hảo mỹ.

Trước kia như thế nào không thấy quá hắn nụ cười này.

Phạm đem hắn bế lên, ngồi vào trên sô pha, bộ dáng này đã có thể ôm thiếu gia, cũng có thể làm thiếu gia không như vậy mệt.

Phạm ngón tay thon dài hơi hơi cầm hắn eo, vòng qua cánh tay hắn.

“Thiếu gia, hảo.”

Hắn trầm ngâm nói, trong giọng nói lại cũng là che dấu không được vui sướng, âm cuối đều mang theo nghịch ngợm hương vị.

“Thiếu gia, ta như thế nào cảm giác ngươi càng ngày càng nhẹ.”

Phạm bỗng nhiên nói.

Mục Tâm Tâm sửng sốt một chút, có ý tứ gì?

Hắn nhìn liếc mắt một cái chính mình, bỗng nhiên phát hiện chính mình cư nhiên đang ở biến trong suốt, tay nhỏ chỉ đã có một nửa đều nhìn không thấy.

Hắn hoảng sợ, chạy nhanh bắt tay dấu đi, lập tức chất vấn hệ thống.

[ không phải đâu, hiện tại đến thời gian? ]

Hệ thống: [ đúng vậy, ký chủ. ]

Mục Tâm Tâm: [ vì cái gì chọn loại này thời điểm, một cái khác nhiệm vụ đâu? ]

Hệ thống: [ ký chủ, không phải ngươi nói muốn giống ngươi cùng nhau như vậy sao, ngươi trước kia chính là có thể bốn năm cái nhiệm vụ cùng nhau làm, ta tin tưởng ngươi! ]

Mục Tâm Tâm:......

Xem ra này hệ thống là bắt được cơ hội này giáo huấn hắn.

Mục Tâm Tâm nôn nóng hết sức, phạm lại lần nữa ra tiếng.

“Thiếu gia?”

Mục Tâm Tâm vừa định muốn tùy tiện biên ra một cái lý do giải thích, phạm thanh âm bỗng nhiên nhỏ.

Hắn như là phát hiện cái gì, đột nhiên ôm Mục Tâm Tâm đứng lên, xoay người, chỉ tới kịp nói một tiếng ngươi!

Hắn nằm ngã vào trên sô pha.

Mục Tâm Tâm kinh ngạc rất nhiều, mới phát hiện chính mình bị một người khác tiếp được.

Người nọ đó là vẫn luôn ở uống trà lão nhân.

Mục Tâm Tâm:!!!

Hắn lập tức tay đấm chân đá lên.

Lão nhân mở chính mình mắt to, bên trong tất cả đều là vui sướng.

“Đồ đệ ai, lâu như vậy không gặp mặt, không cần phải đánh sư phó đi?”

Mục Tâm Tâm sửng sốt, gì?

Sư phó?

“Đồ đệ ai, ta chính là giúp ngươi, ngươi nhìn xem, lập tức liền phải làm nhiệm vụ đi, bị người khác phát hiện nhưng không tốt.”

[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ