▶ Tổng hợp các bài viết hướng dẫn fiber_new
▶ Tạo credit khi đăng và edit truyệnXuyên thành nhãi con sau ta bạo hồng
Phần 8
Tác giả: Mộc Bán
Giản không cấm lại bị hắn chọc cười, đành phải đem hắn ôm đi ra ngoài.
Philip vừa lúc cũng đã đi tới, lúc này hắn xuyên thập phần chính thức, không giống như là phía trước luôn là một thân đơn giản màu đen quân phục, mà là xuyên một thân hắc biên tơ vàng lễ phục.
Này lễ phục càng thêm phụ trợ hắn soái khí.
Liền phía trước sợ hãi xem cũng không dám xem hắn hầu gái bọn hạ nhân, đều nhịn không được mạo lá gan vọng liếc mắt một cái.
Rốt cuộc thật là quá soái khí, Mục Tâm Tâm nghĩ, nếu không có kia sát khí liền càng hoàn mỹ.
“Các ngươi vừa lúc ra tới, bồi ta cùng đi đi.”
Philip nhìn bọn họ nói.
Giản sửng sốt một chút.
Nàng nhìn thoáng qua Mục Tâm Tâm.
“Chính là nguyên soái, hắn hẳn là còn ăn không hết đồ vật.”
“Không ngại.”
Philip dẫn đầu đi tới cơm nội đường.
Giản mặt sau liền theo qua đi.
Mục Tâm Tâm dọc theo đường đi, nhìn này lâu đài, chỉ cảm thấy cũng thật đại a.
Hơn nữa vòng nhiều như vậy lộ, thế nhưng còn chưa tới.
Chờ đến Mục Tâm Tâm đều mau xem hoa mắt thời điểm, bọn họ rốt cuộc tới rồi cơm nội đường, trung gian phóng một trương thập phần lớn lên cái bàn, mặt trên bãi đầy mỹ thực.
Philip đương nhiên là ngồi ở chủ vị, hắn bên cạnh hai cái vị trí lại vừa lúc không xuống dưới, rất nhiều người đã trước tiên tới rồi hội trường, các người đều ăn mặc xa hoa trang phục.
Quả nhiên vai chính đều là cuối cùng xuất hiện sao…
Philip đến thời điểm, đã liền phải bắt đầu rồi, chờ đến Mục Tâm Tâm bọn họ đến thời điểm, liền càng thêm chậm.
Cơ hồ tất cả mọi người đang chờ đợi Philip nói bắt đầu, nhưng là hắn cái này chủ nhân, lại cũng tựa hồ đang đợi cái gì dường như.
Chẳng lẽ là có cái gì càng thêm cao quý người muốn tới sao.
Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người ở nín thở chờ đợi, nhưng mà… Chỉ thấy một vị ăn mặc mộc mạc phụ nhân, nàng trong lòng ngực ôm một cái con thỏ ấu tể.
Duy nhất muốn nói lượng điểm, đại khái chính là kia ấu tể dung mạo, hắn kia một đầu hồng nhạt đầu tóc hơn nữa nho nhỏ anh luân tây trang, quả thực đáng yêu đến làm người không rời được mắt thần.
Nhưng liền tính như thế, chẳng lẽ bọn họ đợi lâu như vậy người, chỉ là hai người kia?
Mục Tâm Tâm đi vào, liền thấy lớn lớn bé bé đôi mắt đều ở hướng hắn nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Bl] Xuyên Thành Nhãi Con Sau Ta Bạo Hồng
Roman pour AdolescentsĐam mỹ,edit Tác giả: Mộc Bán hoàn thành:45 phần Mục Tâm Tâm đời trước là một cái ngạnh thương vai ác, tẩu hỏa nhập ma sau phát hiện...... Hắn xuyên đến một cái tinh tế thế giới, xuyên thành bảo bảo. Tinh tế trong thế giới, mọi người đều là ống nghiệ...